VIAP và PPJ ký hợp đồng tư vấn quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050

Thứ hai, 05/01/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 05/01/2009 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký hợp đồng tư vấn quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 giữa các nhà tư vấn trong nước (VIAP) gồm Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn Bộ Xây dựng  - Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và Liên danh tư vấn quốc tế Perkins Eastman Architects (Mỹ) - Posco E&C Co.Ltd (Hàn Quốc) - Jina Architects Co. Ltd (Hàn Quốc) (PPJ). Tới dự và chứng kiến Lễ ký kết có đồng chí Trần Ngọc Chính – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, đại diện lãnh đạo của Liên danh PPJ, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội, Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn, các Cục Phát triển đô thị, Vụ Kiến trúc Quy hoạch Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại Lễ ký, Thứ trưởng Trần Ngọc Chính đã đánh giá cao sự cố gắng của các bên tư vấn trong nước và nước ngoài trong việc chuẩn bị các bước cần thiết để có thể nhanh chóng ký kết hợp đồng và mong muốn hai bên sẽ tiến hành hợp tác có hiệu quả, phối hợp thực hiện dự án với nỗ lực cao nhất, đáp ứng với tiến độ đề ra cũng như chất lượng của đồ án quy hoạch, xây dựng cho thủ đô Hà Nội một quy hoạch chung xứng tầm, phù hợp với yêu cầu phát triển của thời đại. Thứ trưởng Trần Ngọc Chính cũng khẳng định, Bộ Xây dựng sẽ tạo các điều kiện tốt nhất để hai bên tư vấn phối hợp thực hiện dự án này.

Trước đó, ngày 26/12/2008 Bộ Xây dựng đã ký với PPJ hợp đồng tư vấn lập quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.


 

 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)