Lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhất và chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11

Thứ ba, 18/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vào hồi 8h30 ngày 19/11/ 2008  tại Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị sẽ diễn ra Lễ đón nhận huân chương lao động Hạng Nhất và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  Năm nay, Học viện vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng Nhất cùng thời điểm tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là một trong những sự kiện tiêu biểu của Học viện nói riêng và ngành Xây dựng nói chung.
Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Bộ Xây dựng, đại diện của một số Bộ, Văn phòng Chính phủ, Ban tổ chức TW, UBND thành phố, các đơn vị trực thuộc Sở, Ban, Ngành, các đơn vị liên kết đào tạo cùng nhiều cá nhân khác trong và ngoài ngành.
 
Tại buổi lễ, Ông Phạm Xuân Điều - Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị sẽ báo cáo kết quả hoạt động của Học viện. Tiếp đó, lãnh đạo Bộ xây dựng công bố quyết định khen thưởng, trao Huân chương lao động hạng Nhất cho Học viện và phát biểu về vai trò, trách nhiệm của Học viện trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ngành Xây dựng thời kỳ hội nhập.  
                     
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân trong thư chúc mừng các thầy cô giáo của Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị năm nay đã nhấn mạnh: Sự phát triển của đất nước trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng đồng thời cũng đặt ra nhiệm vụ hết sức nặng nề đối với đội ngũ những người làm công tác xây dựng. Trong bối cảnh đó, tôi mong muốn và tin tưởng rằng, Học viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo, đi sâu đi sát thực tế xã hội để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tiễn công tác và quản lý của Ngành, góp phần tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của đất nước”.
 
Để đáp ứng yêu cầu này, trong thời gian tới công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ cần phải tiếp tục được đẩy mạnh cả về số lượng và chất lượng nhằm giải quyết tình trạng yếu kém về kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, công chức ngành Xây dựng hiện nay. Học viện sẽ tập trung nghiên cứu các tiêu chuẩn chức danh, đề xuất các cơ chế chính sách để nâng cao khả năng giúp Bộ trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật ngành Xây dựng, tập trung nghiên cứu đề xuất Bộ Xây dựng các mô hình quản lý đô thị; xây dựng đề án trình Bộ và Chính phủ về công tác đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ chính quyền đô thị. Bên cạnh đó, tiếp tục hợp tác quốc tế trong đào tạo một cách sâu rộng hơn, tiếp nhận kinh nghiệm tiên tiến, hiện đại của thế giới trong lĩnh vực xây dựng, vận dụng phù hợp vào điều kiện Việt Nam giai đoạn hiện nay.
 
 
Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)