Những đổi mới trong công nghiệp thép xây dựng

Thứ năm, 24/07/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đà Nẵng, ngày 18/7/2008 - KIRBY Đông Nam Á đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Những đổi mới trong ngành Công nghiệp Thép xây dựng” tại khách sạn Green Plaza.

Buổi hội thảo là một nỗ lực của tập đoàn Kirby tại Đông Nam Á nhằm giúp cho cộng đồng các nhà tư vấn, thiết kế, các kiến trúc sư trong ngành xây dựng nắm được một cách đầy đủ về những ứng dụng mới nhất cũng như những thành tựu đổi mới trong ngành công nghiệp thép xây dựng, như việc ứng dụng công nghệ thép chống mài mòn hay những công trình có khả năng chống chọi được những trận động đất hay thiên tai.

Kirby Đông Nam Á là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà thép tiền chế. Công ty đã chính thức hoạt động tại Việt Nam với việc đầu tư 11 triệu đô la Mỹ xây dựng một nhà máy ở Đồng Nai với công suất 50.000 tấn/năm. Nhà máy sẽ khai trương vào khoảng đầu tháng 8/2008.

Cùng với sự bùng nổ các làn sóng đầu tư vào Việt Nam, yêu cầu về các công trình xây dựng nhanh và đảm bảo chất lượng đang ngày càng tăng. Với những đặc tính của mình, thép là nguyên vật liệu được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Sau thành tựu của nhà thép tiền chế chất lượng cao, ngành thép xây dựng đã phát triển vượt mạnh. Những lợi ích to lớn của nhà thép là chi phí thấp hơn, thời gian xây dựng nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp, khẩu độ vượt nhịp lớn không cần cột giữa và dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai.

Nhà thép tiền chế của Kirby được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế phiên bản mới nhẩt với một loạt các kết cấu ứng dụng cho nhà kho, nhà máy, nhà chứa máy bay, trung tâm thương mại, các văn phòng, trung tâm giải trí, phòng trưng bày và một loạt các ứng dụng khác.

Thành lập năm 1975, Kirby được biết đến là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực nhà thép với mạng lưới hoạt động trên 70 quốc gia và khả năng sản xuất trên 400.000 tấn/năm và có hơn 35.000 dự án lớn trên toàn cầu.

Tháng 8 này, Kirby sẽ chính thức khai trương một nhà máy sản xuất nhà thép tiền chế được đầu tư 15 triệu đô la Mỹ với công suất 50.000 tấn/năm tại khu công nghiệp Nhơn Trạch III, Đồng Nai. Và vào năm 2009, Kirby dự định nâng công suất lên khoảng 100.000 tấn/năm với giá trị đầu tư dự kiến là 20 triệu đô la Mỹ cho việc xây dựng nhà máy thứ 2 tại khu vực phía Bắc. Đồng thời, Kirby cũng đang tiến hành khảo sát để xây dựng một Trung tâm Kỹ thuật cao tại Việt Nam để hỗ trợ cho mạng lưới các nhà máy của Kirby.

Theo Vietnamnet

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)