Hà Nội: Khai trương sàn giao dịch bất động sản A.C.Q

Thứ tư, 30/09/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty cổ phần đầu tư A.C.Q chính thức đưa vào hoạt động Sàn giao dịch bất động sản A.C.Q tại trụ sở số 141 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Lễ khai trương sàn giao dịch tại 141 Hoàng Hoa Thám.

Công ty cổ phần Đầu tư A.C.Q là doanh nghiệp mới được thành lập từ năm 2007. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty A.C.Q là cung cấp các loại hình dịch vụ về Tài sản - Bất động sản như thẩm định giá thiết bị, máy móc, đất đai, bất động sản; dịch vụ bán đấu giá và đấu thầu mua sắm tài sản; dịch vụ môi giới, hỗ trợ mua bán tài sản, đất đai, bất động sản; dịch vụ tư vấn pháp lý về tài sản, đất đai và bất động sản; dịch vụ tư vấn tài chính - kế toán doanh nghiệp; khai thác khoáng sản; thi công xây dựng; dịch vụ đầu tư tài chính, đầu tư bất động sản và các dịch vụ khách liên quan đến tài sản và bất động sản.

Các hoạt động kinh doanh dịch vụ bất động sản của Sàn giao dịch BĐS A.C.Q sẽ bao gồm: Tiếp thị và phân phối BĐS dự án; môi giới BĐS đơn lẻ; thẩm định giá BĐS; đấu giá BĐS; tư vấn BĐS; tư vấn đầu tư BĐS; tư vấn và dịch vụ hồ sơ pháp lý BĐS; quảng cáo BĐS dự án; quảng cáo BĐS đơn lẻ; đấu giá BĐS; quản lý BĐS và nghiên cứu thị trường BĐS.

Trong buổi lễ khai trương được tổ chức cùng ngày tại 141 Hoàng Hoa Thám A.C.Q cũng sẽ chính thức công bố các dự án chiến lược đang được triển khai trong kế hoạch phát triển của công ty.

Ông Trần Văn Cương - Tổng Giám đốc A.C.Q cho biết, sàn giao dịch BĐS ra đời trong hoàn cảnh hiện tại là đòi hỏi tất yếu, đáp ứng được nhu cầu phát triển của thị trường dịch vụ về Tài sản - Bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt là thị trường Bất động sản. Với các lợi thế về kinh nghiệm tư vấn, dịch vụ tài chính của đơn vị thuộc Bộ Tài chính với các quan hệ rộng rãi và uy tín của Công ty Mua bán Nợ và Tài sản tồn đọng của Doanh nghiệp, A.C.Q khẳng định sẽ trở thành một cơ hội vàng trong việc lựa chọn dịch vụ trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn tài chính và đầu tư về Tài sản - Bất động sản đầy triển vọng trong thời gian tới.


Theo Dothi.net

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)