VNREA EXPO 2009 - Triển lãm đặc biệt về ngành BĐS lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Thứ ba, 29/09/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
VNREA EXPO 2009 tại TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 20-24/9/2009) là Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt về ngành bất động sản lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và những người có nhu cầu về bất động sản nói chung.

Nhà đầu tư trong và ngoài nước rất quan tâm đến thị trường BĐS.

Triển lãm quy tụ 1.500 gian hàng từ hơn 300 đơn vị, trong đó có 169 doanh nghiệp trong nước, 54 công ty liên doanh và 81 doanh nghiệp, tập đoàn. Triển lãm tập trung về chuyên ngành bất động sản và trang trí nội thất, ngoại thất; giới thiệu các cơ hội đầu tư và phát triển thị trường bất động sản trên các lĩnh vực công nghiệp, du lịch, thương mại, sàn giao dịch bất động sản; những sản phẩm mới, công nghệ mới về nhà ở và phát triển đô thị; các sản phẩm về vật liệu xây dựng nhà ở. Đây là dịp “các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài giới thiệu những dự án đầu tư và phát triển bất động sản trên các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng, du lịch, thương mại, các sàn giao dịch bất động sản, sản phẩm mới, công nghệ mới về nhà ở và phát triển đô thị.

Bên cạnh hoạt động sôi nổi của các gian hàng, lần đầu tiên một chuỗi hội thảo do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức, đề cập về những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay của thị trường Bất động sản Việt Nam như: vốn bất động sản, tiềm năng và cơ hội đầu tư, nhà ở cho người có thu nhập thấp, sàn giao dịch bất động sản, tư vấn không gian kiến trúc, công nghệ xây dựng, một cơ hội không thể bỏ qua để giao lưu quốc tế, hợp tác và cập nhật thông tin về ngành Bất động sản. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ song phương và đa phương với các đoàn khách quốc tế, các hiệp hội bất động sản của các quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc…và các địa phương trong nước.

Cũng tại VNREA EXPO 2009, Sàn bất động sản Viglacera với cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại; cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là sàn bất động sản duy nhất dành giải thưởng “kép” với Giải Bạc cho Sàn bất động sản tiêu biểu 2009 và giải cơ sở vật chất  Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu dành cho các Sàn giao dịch có mặt bằng trang thiết hiện đại. Các dự án khu công nghiệp như KCN Tiên Sơn, Yên Phong, Đông Mai, Hải Yên… Các  khu đô thị, nhà ở như Đặng Xá, Xuân Phương, Đại Mỗ…, các dự án văn phòng như Dự án Cổng Tây,  671 Hoàng Hoa Thám… mà Viglacera giới thiệu tại VNREA EXPO 2009 cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như công chúng tại TP Hồ Chí Minh.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)