Ra mắt sản phẩm Xi măng Sông Thao

Thứ năm, 21/01/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/1/2010, tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Cty CP Xi măngSông Thao tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2010 nhằm ra mắt sản phẩm Xi măng SôngThao tại thị trường tỉnh Vĩnh Phúc - một trong những thị trường trọng điểm củaCty.

Thị trường tiêu thụ của Cty CP Xi măng Sông Thao được xác định trên 14 tỉnh thành phía Bắc, trong đó Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Tuyên Quang được xác định là vùng phủ trắng của xi măng Sông Thao. Việc phân phối tiêu thụ sản phẩm được thực hiện thông qua các nhà phân phối có uy tín, năng lực và kinh nghiệm.

Hiện nay, Cty CP Xi măng Sông Thao tung ra thị trường dòng sản phẩm chủ đạo là xi măng PCB 40, PC 40. Ngoài ra còn có sản phẩm xi măng mác cao PC50 lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ lò quay, phương pháp khô trên nền tảng thiết bị công nghệ hiện đại nhất của CHLB Đức.

Nhà máy xi măng Sông Thao có công suất 1 triệu tấn xi măng/năm với số vốn đầu tư gần 1.700 tỉ đồng. Dự án là một trong những công trình trọng điểm của TCty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị - HUD vừa được khánh thành tháng 11/2009. Đây cũng là nhà máy đầu tiên được xây dựng theo mô hình tổng thầu EPC.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)