700 tỷ đồng cho dự án Waseco

Thứ hai, 12/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank đã chính thức ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 700 tỷ đồng với công ty CP đầu tư và xây dựng cấp thoát nước (Waseco).

Theo đó, Maritime bank sẽ cung cấp số vốn trên để sử dụng cho các hạng mục của dự án xây dựng Khu cao ốc văn phòng và căn hộ cao cấp Waseco Plaza do công ty CP Waseco làm chủ đầu tư.

Khoản tín dụng đã được phê duyệt sẽ được sử dụng để đầu tư xây dựng các hạng mục của dự án. Theo dự kiến, công trình sẽ được đưa vào sử dụng sau 36 tháng kể từ ngày khởi công.


Trước đó, Maritime Bank đã chính thức ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 750 tỷ đồng với Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Bình Dương (Becamex IDC) cho các dự án đầu tư trên địa bàn Bình Dương như: Khu Công nghiệp Bàu Bàng và Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương.

Từ đầu năm 2009 đến nay, Maritime Bank đã ký kết nhiều hợp đồng tín dụng có tổng giá trị hàng nghìn tỷ đồng với các đổi tác lớn như Becamex Bình Dương, Tổng Công ty Hàng Hải Việt nam, Công ty Tân cảng Sài Gòn, Công ty Xăng dầu Hàng không.



Theo Dothi.net

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)