Khởi công xây dựng khách sạn Royal Sông Hồng tại TP Lào Cai

Thứ bẩy, 10/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/10, TCty Sông Hồng tổ chức lễ khởi công xây dựng khách sạn Royal Sông Hồng tại thị xã Lào Cai. Tới dự lễ khởi công có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Lào Cai, UBND TP Lào Cai, các sở, cơ quan, ban ngành của tỉnh, đại diện TCty Sông Hồng cùng các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công.

Công trình có tổng diện tích 320m2 được xây dựng ven bờ sông Nậm Thi - nơi điểm giao của sông Hồng và sông Nậm Thi. Theo thiết kế khách sạn Royal Sông Hồng cao 11 tầng, trong đó có 01 tầng hầm và 01 tầng mái, gồm 50 phòng nghỉ chất lượng cao  và các dịch vụ đi kèm với hơn 4000m2 sàn, tổng mức đầu tư 37 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành sau 15 tháng thi công.

Với vị trí đắc địa tại đường Phan Bội Châu - TP Lào Cai, gần đền Thượng, công trình được thiết kế hiện đại, tiện ích, hài hoà với không gian xung quanh, đảm bảo cả về kiến trúc, mỹ thuật và kỹ thuật. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Cty CP Sông Hồng Thăng Long (đơn vị đã từng thi công nhà máy tuyển quặng Apatit Lào Cai) sẽ thi công công trình này. Phát biể tại buổi lễ PCT UBND tỉnh Lào Cai - ông Phạm Văn Cường cho biết tỉnh Lào Cai sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Tcty Sông Hồng hoàn thành dự án.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc TCty Sông Hồng ông Đặng Tiên Phong –khẳng định: Công trình KS Royal Sông Hồng chính là bước khởi đầu mở ra một giai đoạn mới trong mối quan hệ chiến lược lâu dài giữa Tcty và TP Lào Cai cũng như tỉnh Lào Cai. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của một Tcty mạnh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và sản xuất công nghiệp, Tcty Sông Hồng cam kết trong tương lai sẽ luôn là đối tác chiến lược tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của TP Lào cai nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)