Tập huấn "Nâng cao đạo đức công vụ và nghiệp vụ công tác dân vận"

Thứ sáu, 27/12/2019 08:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 25/12/2019, Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng phối hợp với Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện AMC) tổ chức Hội nghị tập huấn "Nâng cao đạo đức công vụ và nghiệp vụ công tác dân vận".

Phó Vụ trưởng Vụ TCCB Nguyễn Thị Thanh Hằng phát biểu khai mạc Hội nghị

Các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng; Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện AMC và hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Xây dựng tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe các giảng viên Bùi Minh Quang - nguyên Trưởng ban dân vận Đảng ủy Khối Cơ quan Trung ương; và PGS.TS. Võ Kim Sơn - nguyên Trưởng khoa Tổ chức và quản lý nhân sự - Học viện Hành chính quốc gia trao đổi về lý luận cũng như một số vấn đề trong thực tiễn về đạo đức công vụ và nghiệp vụ dân vận.
 

Toàn cảnh Hội nghị

Thông qua Hội nghị, các cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan đơn vị thuộc Bộ Xây dựng được nâng cao nhận thức về chức năng, vị trí và vai trò của mình trong bộ máy nhà nước; nắm chắc hơn các phạm trù đạo đức công vụ cũng nghiệp vụ dân vận, để áp dụng và thực hiện tốt nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác.


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)