CONINCO tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER

Thứ ba, 24/12/2019 15:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong không khí hân hoan, vui mừng của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO, sáng ngày 18/12/2019, tại trụ sở chính số 4 Tôn Thất Tùng, công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER đánh dấu sự phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai của CONINCO.

Các vị khách quý và Ban lãnh đạo CONINCO thực hiện nghi thức cắt băng khai trương tòa nhà CONINCO TOWER

Về dự lễ kỷ niệm, CONINCO vinh dự được chào đón sự hiện diện của ông Phạm Hồng Hà – UV.TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Lê Quang Hùng – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Đình Toàn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ngài Csaba Ory – Đại sứ Hunggari tại Việt Nam, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng qua các thời kỳ, đại diện các bộ, các hội chuyên ngành. Về tham dự buổi lễ kỷ niệm còn có các đồng chí là Lãnh đạo các Cục,Vụ,Viện, Sở ban ngành Trung ương và các địa phương, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đối tác cùng rất nhiều khách hàng thân thiết khác của CONINCO, các bạn đồng nghiệp, đại diện các đơn vị truyền thông và các đồng chí nguyên là thủ trưởng, cán bộ nhân viên CONINCO qua các thời kỳ cùng sự góp mặt của hơn 1000 CBNV đang ngày đêm cống hiến, chung tay xây dựng thương hiệu CONINCO. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 50 vị khách quốc tế từ các tập đoàn, công ty đến từ các nước trên thế giới.
 


Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Trong 40 năm qua, khởi đầu từ một Viện nghiên cứu về Cơ giới hóa và Công nghệ xây dựng trực thuộc UBXD cơ bản Nhà nước, sau 40 năm xây dựng và trưởng thành, CONINCO đã phát triển liên tục, vững chắc trở thành một doanh nghiệp cổ phần đại chúng có uy tín và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Song hành cùng những bước thăng trầm của nền kinh tế đất nước, CONINCO đã góp một phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng tái thiết đất nước, cũng như công cuộc Công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Trong suốt 40 năm xây dựng, phấn đấu và phát triển, CONINCO đã không ngừng lớn mạnh, những đóng góp của CONINCO đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận với nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương Độc lập hạng 3, Huân chương Lao động hạng 1,2,3…

Hành trình 40 năm từ 1979 – 2019 của CONINCO từ những ngày đầu thành lập được tóm lược ấn tượng qua những thước phim về CONINCO và bài phát biểu của TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO.
 


TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Minh khẳng định: “Ban Lãnh đạo và CBNV CONINCO sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã chọn. Chúng tôi sẽ luôn mạnh dạn có những đổi mới cải tiến về quản trị; quản lý; quy trình kiểm soát; tổ chức thực hiện công việc; hợp tác phát triển nhưng nhất định những sứ mệnh và chính sách trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của CONINCO”. Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh CONINCO luôn cố gắng để Xây dựng môi trường làm việc tiện nghi, sáng tạo và chuyên nghiệp, đảm bảo về đời sống và tinh thần cho CBNV, tiếp tục đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đảm bảo cung cấp các dịch vụ tư vấn với chất lượng quốc tế, tiếp tục phát triển hợp tác trong nước, quốc tế, phát triển thương hiệu, mở rộng thị phần ngành nghề kinh doanh để nâng cao hiệu quả hoạt động, cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng, hiệu quả, đem lại lợi ích gia tăng cho khách hàng và cho cộng đồng góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

Trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu luôn lấy khách hàng là trọng tâm, luôn định hướng rõ ràng chiến lược phát triển, slogan “CONINCO – Chắc chắn cho tương lai” đã in dấu ấn trong mọi công trình của Công ty. Thành quả lớn nhất cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV CONINCO là sự hiện hữu của tòa nhà CONINCO TOWER ngày hôm nay.
 


Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc BQLDA CONINCO TOWER báo cáo quá trình xây dựng CONINCO TOWER

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, CONINCO vinh dự được đón nhận Cờ thi đua và giấy chứng nhận công trình chất lượng cao do Bộ Xây dựng trao tặng.
 



UV.TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trao cờ thi đua và giấy chứng nhận
công trình chất lượng cao của Bộ Xây dựng cho HĐQT CONINCO

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, UV.TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đánh giá cao và biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ Công ty trong 2 năm vừa qua đã nỗ lực vừa sản xuất, vừa xây dựng tòa nhà CONINCO Tower đưa vào sử dụng đúng dịp 40 năm thành lập Công ty – đánh dấu một mốc trưởng thành vượt bậc của Công ty về mọi mặt, khẳng định thương hiệu CONINCO ngày càng được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh: “Trước yêu cầu của công cuộc phát triển hiện đại hóa đất nước, tôi mong muốn và tin tưởng rằng Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CONINCO sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, năng lực, kinh nghiệm sẵn có, nâng cao hiệu quả quản trị, năng lực đội ngũ cán bộ, chuyên gia, mở rộng hợp tác với nước ngoài, không ngừng tiếp thu các tiến bộ khoa học công nghệ tiên tiến để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn sản xuất góp phần vào sự phát triển của Ngành và đóng góp cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước”.
 


Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà phát biểu chúc mừng và chỉ đạo tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã gửi lời tri ân sâu sắc tới “các thế hệ lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành và đặc biệt là các thế hệ lãnh đạo ngành xây dựng qua các thời kỳ” đã luôn ủng hộ CONINCO trên con đường phát triển; cảm ơn “các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng CONINCO trong những năm qua”; cảm ơn “các thế hệ người lao động, cổ đông đã không ngừng sáng tạo, trung thực và tận tâm trong lao động và đồng hành với sự nghiệp phát triển của công ty”.
 


Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT CONINCO phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

Đánh dấu cho sự kiện đặc biệt của CONINCO, nghi thức cắt băng khai trương tòa nhà CONINCO TOWER đã được thực hiện trong không khí hân hoan, hạnh phúc của toàn thể CBNV CONINCO và các vị khách quý tham dự buổi lễ.


Các vị khách quý và Ban lãnh đạo CONINCO thực hiện nghi thức cắt băng khai trương tòa nhà CONINCO TOWER

Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER vừa là dịp gặp gỡ, giao lưu vừa là dịp tri ân đến khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành cùng CONINCO trong suốt chặng đường qua. Đây là dấu ấn lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của CONINCO, là niềm tự hào cũng là động lực cho sự phát triển của CONINCO những năm tiếp theo. Bắt đầu từ đây, những cán bộ công nhân viên của hôm nay và ngày mai sẽ tiếp bước những thành tựu đạt được, viết lên những trang sử mới với:

“Bốn mươi năm vững vàng thương hiệu mạnh

Đoàn kết đồng lòng kết nối sẻ chia

Mở rộng kinh doanh đón mừng nhà mới

Phát triển vững bền chắc chắn tương lai”.

40 năm qua đi với những khó khăn, thách thức và cả những kết quả đã đạt được, CONINCO với nền tảng vững chắc sẽ “tiếp tục chinh phục những tầm cao mới, đưa thương hiệu CONINCO vươn ra tầm khu vực và thế giới”.


Theo Coninco.com.vn

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)