Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Trung tâm Thông tin

Thứ hai, 01/06/2015 15:53
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 01/6/2015 tại Trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã chủ trì Lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Trung tâm Thông tin. Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Sinh – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Hồng Khải – Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng và toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm Thông tin.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Đặng Kim Giao – Giám đốc Trung tâm Thông tin, Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Quang – nguyên Phó Giám đốc, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin, Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Vũ Châu Giang giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã trao các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho các ông Đặng Kim Giao, Nguyễn Ngọc Quang và Vũ Châu Giang.
 

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin cho ông Nguyễn Ngọc Quang
 

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh chúc mừng ông Đặng Kim Giao đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng giao phó. Những đóng góp của ông Đặng Kim Giao trên cương vị là Giám đốc Trung tâm Thông tin trong những năm qua được lãnh đạo Bộ ghi nhận và đánh giá cao, góp phần đưa Trung tâm Thông tin ngày càng phát triển, đáp ứng được các nhiệm vụ được giao, góp phần giúp lãnh đạo Bộ và các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Xây dựng hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.
 

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin cho ông Vũ Châu Giang
 

Chúc mừng ông Nguyễn Ngọc Quang được Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ tin tưởng giao trọng trách Giám đốc Trung tâm Thông tin và ông Vũ Châu Giang được điều động từ doanh nghiệp về làm Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh mong muốn trên các cương vị mới, các cán bộ mới được bổ nhiệm sẽ kế thừa và phát huy truyền thống đoàn kết của đơn vị, sát cánh cùng với các cán bộ, viên chức của Trung tâm Thông tin tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)