Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng

Thứ sáu, 27/03/2015 15:55
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/3, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn tại công trình cảng nước sâu Sơn Dương, thuộc Khu kinh tế Vũng Áng (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khiến 13 công nhân thiệt mạng, 28 người bị thương, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác Bộ Xây dựng đã khẩn trương từ Hà Nội vào Hà Tĩnh chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên những công nhân gặp nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng động viên công nhân Phạm Anh Dũng (30 tuổi), quê huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
- người bị thương nặng nhất hiện còn được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Tại Khoa Cấp cứu thuộc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các công nhân gặp nạn, đồng thời gửi lời chia sẻ sâu sắc với thân nhân các công nhân bị thương.

Bác sỹ Trần Thị Dung - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết, đến thời điểm chiều ngày 26/3, Bệnh viện tiếp nhận và cứu chữa cho 21 công nhân (đều là nam giới) bị thương trong vụ tai nạn sập giàn giáo tại Vũng Áng. Toàn bộ chi phí chữa trị cho số nạn nhân này sẽ được Bệnh viện chi trả.

Trong số những công nhân nhập viện cấp cứu có 3 trường hợp bị thương nặng, trong đó 1 trường hợp đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Cùng ngày, đoàn y, bác sỹ của Bệnh viện Việt Đức cũng đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh để hỗ trợ công tác cứu chữa những công nhân gặp nạn.

Cùng với việc thăm, tặng quà các công nhân bị thương đang được chữa trị, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng dành những lời cảm ơn, động viên đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh đã toàn tâm chăm sóc, cứu chữa những công nhân bị thương. Đối với những trường hợp công nhân bị thiệt mạng trong vụ tai nạn, Công đoàn ngành Xây dựng sẽ tổ chức thăm nom, và có những hỗ trợ cụ thể cho các gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng thăm hỏi, động viên các công nhân của vụ tai nạn sập giàn giáo tại Vũng Áng, đang được cứu chữa ở Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)