Tích cực triển khai nhiều dự án thành phần tại Dự án Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ năm, 26/03/2015 16:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/3 tại trụ sở Bộ Xây dựng đã diễn ra buổi làm việc giữa Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang với BQLDA ĐTXD ĐHQG Hà Nội về tiến độ thực hiện Dự án trong quý I/2015, triển khai kế hoạch tháng 4/2015.

Với những nỗ lực trong quý I/2015, BQLDA ĐTXD ĐHQG Hà Nội tại Hòa Lạc
được Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đánh giá cao.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã biểu dương những nỗ lực của BQLDA trong việc đẩy nhanh tiến độ Dự án, phối hợp có hiệu quả với các đơn vị có liên quan như ĐHQG Hà Nội, UBND huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Từ đầu năm 2015 đến nay, BQLDA ĐTXD ĐHQG Hà Nội đã chủ động rà soát các dự án thành phần triển khai trong giai đoạn 2 của Đề án Quy hoạch tổng thể xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời triển khai các nhiệm vụ đã đề ra cho năm 2015. Bên cạnh đó, BQLDA cũng tham dự và có ý kiến tại Hội nghị, xem xét việc triển khai kết quả thực hiện Dự án tái định cư do UBND huyện Thạch Thất chủ trì.

Dưới sự nỗ lực của BQLDA, nhiều dự án thành phần đang được tích cực triển khai: Dự án ĐTXD hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung (QG - HN02), Dự án Trung tâm giáo dục quốc phòng (QG-HN04), Dự án Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (QG-HN07).

Ngoài ra, BQLDA cũng đã chủ động làm việc, giao bộ phận kỹ thuật cùng với đơn vị tư vấn VIUP để ra soát và có góp ý về nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Dự án ĐTXD Khu nhà công vụ QG-HN06 do ĐHQG Hà Nội lập tháng 1/2015.

Về kế hoạch triển khai nhiệm vụ trong tháng 4/2015, ông Hoàng Đức Thắng, Giám đốc BQLDA ĐTXD ĐHQG Hà Nội tại Hòa Lạc cho biết: Ban sẽ tập trung giải phóng xong nút số 4, cơ bản giải phóng xong nút số 3, tiếp tục giải phóng mặt bằng còn vướng ở các tuyến 1, 4, 5, Dự án QG-HN04, QH-HN07, đẩy nhanh tiến độ các dự án thành phần đã được phê duyệt, đồng thời phối hợp với UBND huyện Thạch Thất thực hiện giải phóng mặt bằng các dự án thành phần một cách nhanh chóng, hiệu quả...

Đánh giá cao nỗ lực của BQLDA trong quý I/2015, Thứ trưởng Cao Lại Quang chỉ đạo trong thời gian tới, BQLDA cần tập trung đôn đốc tiến độ các dự án thành phần đang được triển khai, đảm bảo theo đúng kế hoạch đã đề ra, bên cạnh đó chú trọng phối hợp với ĐHQG Hà Nội, UBND huyện Thạch Thất đẩy nhanh tiến độ các hạng mục công trình cũng như các phần việc có liên quan.


Theo Báo Xây dựng điện tử

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)