Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã làm việc với TCT Viglacera về Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015

Thứ bẩy, 28/03/2015 07:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 26/03/2015, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh đã có buổi làm việc với TCT Viglacera - CTCP về các nội dung chuẩn bị cho Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2015 và định hướng phát triển của TCT Viglacera - CTCP.

Cùng làm việc với Thứ trưởng còn có các đồng chí lãnh đạo các Vụ chức năng thuộc Bộ Xây dựng. Về phía TCT Viglacera - CTCP có các đồng chí trong Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát và các cán bộ chủ chốt trong TCT.

Tại buổi làm việc, HĐQT TCT Viglacera - CTCP đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD 6 tháng cuối năm 2014 (sau cổ phần hóa) và các nội dung chuẩn bị ĐHĐCĐ thường niên năm 2015.

Sau khi nghe HĐQT TCT Viglacera - CTCP báo cáo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh hoan nghênh cách làm của TCT Viglacera - TCCP và kết quả SXKD đạt được trong 6 tháng cuối năm 2014. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến định hướng phát triển TCT sau cổ phần hóa mà điểm nhấn là đầu tư nhà ở và khu công nghiệp. Thứ trưởng đánh giá cao các khu công nghiệp của Viglacera về hiệu quả, chất lượng, hạ tầng, vị tri đắc địa, đồng thời, nhận định Viglacera đang là điểm sáng, là đơn vị đi đầu của Bộ Xây dựng trong chiến lược phát triển nhà ở xã hội, nhà ở dành cho người có thu nhập thấp.

Ngoài ra, Thứ trưởng cũng yêu cầu trong chương trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2015, TCT Viglacera - CTCP cần tập trung vào công tác đầu tư phát triển các dự án bất động sản có lợi thế và các dự án công nghệ cao trong sản xuất vật liệu xây dựng; Tổ chức triển khai sớm việc niêm yết trên sàn chứng khoán để thu hút nguồn vốn.

Tiếp nhận những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, HĐQT TCT Viglacera - CTCP sẽ hoàn thành báo cáo nội dung ĐHCĐ thường niên năm 2015 để trình Bộ Xây dựng và dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2015 vào cuối tháng 4/2015.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)