Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam dự Lễ tổng kết công tác năm 2012 và Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm 2013 của Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng

Thứ sáu, 25/01/2013 14:42
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 25/1/2013, Trung tâm Thông Tin – Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2012 và Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm 2013. Tới dựcó Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu, Ban lãnh đạo Trung tâm và toàn thể cán bộ công chức, viên chức.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Trung tâm Thông tin, ông Đặng Kim Giao - Giám đốc đọc báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 của Trung tâm Thông tin, ông Đặng Kim Giao cho biết: Trong năm 2012, dưới sự chỉ đạo thường xuyên của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm Thông tin tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Bộ, các Cục, Vụ, Thanh tra Bộ để thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Bộ Xây dựng đã giao cũng như các nhiệm vụ của Trung tâm đặt ra trong kết hoạch năm 2012 về công tác thông tin và công nghệ thông tin.

Năm 2012, dưới sự lãnh đạo của ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, Trung tâm Thông tin đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao cờ “Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2012”. Ngoài ra, có 02 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng và 06 tập thể được tặng danh hiệu suất sắc và 02 tập thể được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng .



Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam trao cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Thông tin

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam nhất chí với các nội dung trong bản báo cáo tổng kết năm 2012, đồng thời đưa ra những định hướng về công tác trong năm 2013 của Trung tâm Thông tin về hai mảng thông tin và công nghệ thông tin nhằm khắc phục những khó khăn, hạn chế trước mắt, nâng cao hơn nữa chất lượng công việc, cải thiện đời sống cho cán bộ, viên chức trong đơn vị.

Kết thúc buổi lễ, Thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã trao cờ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các danh hiệu vinh dự khác cho tập thể và các cá nhân trong Trung tâm Thông tin.
 

Kim Nhạn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)