Khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành “Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Bất động sản Việt Nam” (CONSMAT 2008)

Thứ tư, 10/12/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 10/12/2008 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành “Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Bất động sản Việt Nam” - CONSMAT 2008. Tới dự Lễ Khai mạc có đại diện các Bộ ngành Trung ương và Hà Nội, Tổng hội xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng và các hiệp hội chuyên ngành. Đồng chí Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự, phát biểu chúc mừng và cắt băng khai mạc Consmat 2008.

Triển lãm Consmat 2008 đã quy tụ khoảng 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày với 200 gian hàng trên diện tích 5.000m2, trong đó có các Tổng Công ty lớn cùng các đơn vị thành viên và nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, phát triển và kinh doanh bất động sản như Tổng Công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (VNCC), Tổng Công ty lắp máy Việt Nam (LILAMA), Tổng Công ty thủy tinh và gốm xây dựng (VIGLACERA), Tổng Công ty xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (VINACONEX), Công ty thương mại và nội thất Tuấn Hường, Công ty Viễn thông Thăng Long, Công ty Bunkas (Nhật Bản), các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài khác.

Trong thời gian Triển lãm sẽ có 2 hội thảo được tổ chức bao gồm: Hội thảo “Đá ốp lát Việt Nam và các sản phẩm chế tác – thời cơ và thách thức”, “Phát triển vật liệu xây dựng không nung và bê tông nhẹ - xu hướng tất yếu của ngành VLXD Việt Nam”

 Triển lãm Consmat 2008 sẽ diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày 14/12/2008.
 

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)