Hội nghị Ban chỉ đạo Khu công nghệ cao Hoà Lạc

Thứ năm, 27/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/11/2008 tại Bộ Xây dựng đã diễn ra Hội nghị lần thứ 2 Ban chỉ đạo Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Đến dự Hội nghị có đại diện Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài nguyên và môi trường, các cơ quan liên quan của thành phố Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Ban quản lý các khu công nghiệp Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư xây dựng cấp thoát nước và môi trường Việt Nam VIWASEEN, Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Về phía Nhật Bản có đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, tổ chức Jica (Nhật Bản) và đoàn công tác của Jica, các chuyên gia của Jica tư vấn lập dự án nghiên cứu khả thi Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Tại Hội nghị, Đoàn nghiên cứu của Jica đã giới thiệu Báo cáo giữa kỳ Nghiên cứu khả thi khu công nghệ cao Hoà Lạc với 4 nội dung chính bao gồm giới thiệu chung về Khu công nghệ cao, hiện trạng của Khu công nghệ cao và đề xuất các giải pháp nhằm xúc tiến triển khai dự án.

Các đại biểu tham gia Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến cho việc giải quyết các vấn đề bức xúc nảy sinh trong qúa trình triển khai lập nghiên cứu khả thi nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác nghiên cứu khả thi của Dự án.

  
 
H. Phước
 
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)