Tài liệu tập huấn Hướng dẫn xây dựng phòng và giảm nhẹ thiên tai

Thứ năm, 06/09/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Vụ Khoa học công nghệ phối hợp với Trường Đào tạo Bồi dưỡng cán bộ ngành Xây dựng và các viện nghiên cứu thuộc Bộ Xây dựng tổ chức tập huấn “Hướng dẫn xây dựng phòng và giảm nhẹ thiên tai” tại Vũng Tàu, Huế và Hải Phòng từ ngày 10/8/2007. Tham gia các lớp tập huấn này có đại diện Ban chỉ huy phòng chống bão lụt cấp tỉnh, huyện của các địa phương, các sở xây dựng, các tổ chức tư vấn xây dựng và nhà thầu xây lắp.

Nội dung tập huấn: Các giải pháp quy hoạch xây dựng,  các giải pháp xây dựng hiện đại và truyền thống nhằm giảm nhẹ tác động của gió bão, lũ lụt, sạt lở đất. Tại lớp tập huấn cũng giới thiệu những quy định của quy chuẩn xây dựng Việt Nam và các tiêu chuẩn hiện hành về thiết kế và xây dựng công trình trong vùng ảnh hưởng của gió bão, lũ lụt.

Thông qua tập huấn, Ban chỉ huy phòng chống bão lụt các địa phương đã nhận được đĩa CD chứa nội dung các bài giảng về những giải pháp chống gió bão cho công trình xây dựng để tuyên truyền tại địa phương.

Nội dung các tài liệu - bài giảng về những giải pháp chống gió bão cho công trình xây dựng bạn đọc xem tại File đính kèm hoặc tải từ báo xây dựng điện tử http://www.baoxaydung.com.vn/

                       

                                                                       

Vụ Khoa học Công nghệ

Tài liệu đính kèm bài viết
CHI_VAN_VU_KHCN.rarTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)