Phân công triển khai một số nhiệm vụ cải cách hành chính của Bộ Xây dựng
Ngày 10/9, Bộ Xây dựng đã có Quyết định 1134/QĐ-BXD về việc phân công cho các đơn vị có tên sau đây để triển khai một số nhiệm vụ cải cách hành chính của Bộ Xây dựng:
1. Vụ Tổ chức cán bộ;
2. Vụ Pháp chế;
3. Vụ Kế hoạch - Tài chính;
4. Văn phòng Bộ;
5. Trung tâm Thông tin.
Nhiệm vụ cụ thể của các đơn vị
1. Xây dựng kế hoạch năm của Bộ theo Phụ lục 1.
2. Báo cáo công tác cải cách hành chính theo quý, 6 tháng và năm của Bộ theo Phụ lục 2.
3. Triển khai công tác xác định Chỉ số cải cách hành chính năm của Bộ theo Phụ lục 3.
4. Vụ Tổ chức cán bộ:
a) Tổng hợp, xây dựng kế hoạch cải cách hành chính năm của Bộ và báo cáo lãnh đạo Bộ, gửi Bộ Nội vụ theo quy định;
a) Tổng hợp, báo cáo công tác cải cách hành chính theo quý, 6 tháng, năm của Bộ và báo cáo lãnh đạo Bộ, gửi Bộ Nội vụ theo quy định;
b) Tổng hợp kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính năm của Bộ và báo cáo lãnh đạo Bộ, gửi Bộ Nội vụ theo quy định.
5. Các đơn vị chủ động, phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ được phân công và Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm cá nhân trước lãnh đạo Bộ về nhiệm vụ được giao. Trong khi triển khai thực hiện, nếu có vướng mắc, phát sinh hoặc có nội dung chưa hợp lý cần phải sửa đổi, bổ sung, các đơn vị phản ánh kịp thời về Vụ Tổ chức cán bộ để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo Bộ xem xét, giải quyết.
Trung tâm Thông tin
Nguồn: Quyết định 1134/QĐ-BXD.