Hội nghị điển hình tiên tiến COSEVCO lần III

Thứ năm, 15/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tiến tới Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựngvà Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII, ngày 14/4, TCty Miền Trung(COSEVCO) đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III (2005 - 2009).Theo ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch CĐXDVN thì đây là đơn vị đầu tiên của ngànhXây dựng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến. Hiện TCty Miền Trung có hơn 10nghìn CNVC-LĐ. Từ chỗ thuần túy là công nhân xây lắp, đến nay đội ngũ công nhânkỹ thuật của TCty đã nắm bắt được và làm chủ các thiết bị công nghệ hiện đại.

Trong 5 năm qua, tập thể, CNVC-LĐ của TCty Miền Trung đã vinh dự nhận được các hình thức khen thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba cho 3 tập thể, 2 cá nhân; Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 5 tập thể và 21 cá nhân và nhiều tập thể, cá nhân được tặng Cờ Thi đua, Bằng khen của Bộ Xây dựng, TP Đà Nẵng, Tổng Liên đoàn Lao động, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và các tỉnh, thành phố khác.

Trong giai đoạn 2010 - 2015, tập thể CNVC-LĐ TCty Miền Trung phấn đấu phát huy sức mạnh đại đoàn kết, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu xây dựng TCty ngày càng vững mạnh, góp phần cùng cả nước đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)