Đắk Lắk: Huyện Ea Súp và Cư M'gar tiếp nhận 2 nghìn tấn xi măng triển khai xây dựng nông thôn mới

Thứ tư, 24/06/2020 14:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch (thuộc Tổng Công ty Xi măng Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao tặng 2 nghìn tấn xi măng để hỗ trợ Chương trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Ea Súp và Cư M’gar (mỗi huyện 1 nghìn tấn).

Ông Lê Thành Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh : Lê Lan)

Tại lễ trao tặng, đại diện cho đơn vị tài trợ, ông Lê Thành Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch (công ty) chia sẻ, Đắk Lắk là vùng đất mà xi măng Vicem Hoàng Thạch có mặt từ rất lâu. Nhờ sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền các cấp và sự tin tưởng của người dân nên các sản phẩm của công ty có thị trường tiêu thụ rất tốt trên địa bàn tỉnh. Đến nay, công ty đã đồng hành cùng với sự phát triển kết cấu hạ tầng của tỉnh trên 30 năm. 

Đại diện Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch trao tặng 1 nghìn tấn xi măng hỗ trợ huyện Cư M'gar. (Ảnh : Lê Lan)

Đại diện lãnh đạo huyện Ea Súp và Cư M’gar đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ công ty đối với sự phát triển của địa phương và cam kết bảo đảm sử dụng nguồn xi măng được hỗ trợ đúng mục đích, đạt hiệu quả cao. Đồng thời hy vọng trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục nhận được thêm sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các bộ, ngành, doanh nghiệp trên cả nước, đặc biệt là Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Đại diện Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch trao tặng 1 nghìn tấn xi măng hỗ trợ huyện Ea Súp

Nguồn: Daklak.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)