Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thanh Hùng yêu cầu ngành xây dựng tăng tốc chuyển đổi số

Thứ sáu, 30/10/2020 14:23
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thanh Hùng vừa có buổi làm việc về hoạt động những tháng đầu năm, giải pháp những tháng cuối năm 2020, định hướng giai đoạn 2021-2025 của Sở Xây dựng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thanh Hùng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Lãnh đạo Sở Xây dựng, các đơn vị trực thuộc Sở, đại diện lãnh đạo một số ngành liên quan đã nêu lên những kết quả nổi bật, những khó khăn và kiến nghị giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực xây dựng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những cố gắng của ngành xây dựng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, có tinh thần đoàn kết nội bộ, chuyên môn ngày càng phát triển, nhất là quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, công tác quy hoạch có nhiều chuyển biến tích cực...

Thời gian tới, công việc của ngành xây dựng rất nhiều, Phó Chủ tịch yêu cầu toàn ngành không ngừng nỗ lực trong mọi hoạt động để góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh. Trước mắt, ngành cần chú trọng phối hợp lập và thực hiện các quy hoạch đảm bảo khoa học, nhất là định hướng cho các đô thị phát triển theo hướng mới; tăng tốc trong việc chuyển đổi số ngành xây dựng để góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ công của ngành...; thực hiện chương trình phát triển đô thị và nhà ở đảm bảo đạt yêu cầu, có danh mục, lộ trình đầu tư cụ thể, chú ý tham mưu giải quyết vấn đề nhà ở trên sông, rác thải, nước thải đô thị;... Đối với vấn đề khu dân cư tự phát, Phó Chủ tịch yêu cầu Sở Xây dựng phối hợp với các ngành liên quan tham mưu UBND tỉnh để có giải pháp hữu hiệu hơn, không để phát sinh.

Nguồn: Báo Đồng Tháp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)