Dự án đảo Hoa Phượng ( Đồ Sơn): Gia tăng sức hấp dẫn cho du lịch Hải Phòng

Thứ hai, 25/04/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cùng với nhiều dự án xây dựng khu du lịch tầm cỡ quốc tế tại Hải phòng, dự án Đảo Hoa Phượng – Làng biệt thự du lịch cao cấp Vạn Hương của Tập đoàn Daso đã đang gấp rút triển khai xây dựng giai đoạn 2 và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và kinh doanh dịch vụ du lịch cao cấp trong nước và quốc tế.

Dự án Đảo Hoa Phượng với quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại bao gồm  khu khách sạn quốc tế 5 sao, trung tâm thương mại - ẩm thực, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền và các công trình tiện ích công cộng…sẽ lần lượt được khánh thành, đưa vào khai thác vào dịp thành phố Hải Phòng đăng cai tổ chức “ Năm du lịch quốc gia – 2013”. Là dự án trọng điểm của ngành du lịch, “ Đảo Hoa Phượng” sẽ trở thành điểm nhấn về du lịch của cả nước và khu vực, làm gia tăng sức hấp dẫn của điểm đến Đồ Sơn và thương hiệu du lịch Hải Phòng trong mắt du khách và bạn bè quốc tế.

Trải qua gần 10 năm dâng đất lập đảo nhân tạo giữa vịnh Vạn Hương, Đồ Sơn, mặt bằng dự án làng biệt thự Vạn Hương ( Đảo Hoa Phượng) đến nay đã hoàn thành cơ bản và những căn villa mẫu đang được hoàn thiện. Tập đoàn Daso đã chính thức chào bán các căn biệt thự đầu tiên ra thị trường.

Đảo Hoa Phượng có diện tích gần 63ha với tổng mức đầu tư lên tới 133.344.367 USD, dự án được thiết kế theo loại hình đô thị trên biển, bao gồm các khu chức năng: khu biệt thự bao gồm 250 căn có diện tích từ khoảng 400m2/căn trở lên,

Theo chủ đầu tư, những khách hàng đầu tiên của dự án sẽ được ưu đãi, hỗ trợ mua ở mức giá đất thấp nhất so với cùng khu vực. 159 căn biệt thự loại hình sở hữu lâu dài sẽ được chào bán trong dịp này, mức giá giao động cho từng vị trí từ 20 triệu đồng đến 45 triệu đồng/ m2, giá xây thô cho Vila là trên 5 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức bàn giao: đất hoặc đất + nhà xây thô.

Phát biểu tại “Lễ ký kết hợp đồng thiết kế khách sạn, trung tâm mua sắm và khai trương văn phòng kinh doanh” tại Hải Phòng, ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Daso cho biết sau một thời gian dài tuyển chọn và tìm hiểu kỹ khả năng của các đơn vị tư vấn thiết kế, Daso mới quyết định chọn Công ty Kume Sekkei(Nhật Bản) để ký hợp đồng thiết kế xây dựng khách sạn 5 sao Pullman và khu trung tâm mua sắm trên Đảo Hoa Phượng. Theo hợp đồng ký kết, Kume Sekkei dự kiến thiết kế các hạng mục trong vòng 8 tháng. Và đến tháng 01/2012 lễ khởi công xây dựng khách sạn 5 sao mang thương hiệu Pullman của Tập đoàn Accor chính thức sẽ được triển khai.

Được biết, dự án này được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo duy nhất tại Việt Nam và là dự án có quy hoạch tổng thể được lọt vào Topten của BCI.

MT

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)