Khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild 2011 tại TP. Đà Nẵng

Chủ nhật, 24/04/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/4, tại thành phố Đà Nẵng diễn ra khai mạc Triểnlãm Quốc tế Vietbuild 2011. Triển lãm có sự tham gia của 270 đơn vị vớiqui mô 600 gian hàng. Trong đó có 127 doanh nghiệp trong nước, 91 doanhnghiệp liên doanh, 50 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài thuộc 12quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tham dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Hồng Quân - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Trần Văn Minh - Ủy viên TƯ Đảng - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Huỳnh Nghĩa, Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng, ông Phùng Tấn Viết, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Ông Đinh Văn Thu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Ông Nguyễn Thành Biên, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Ông Lê Đình Tiến, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Tổng lãnh sự Liên bang Nga, Ông Tổng lãnh sự nước CHDCND Lào tại TP. Đà Nẵng, lãnh đạo một số Vụ, đơn vị chức năng của Bộ Xây dựng, lãnh đạo các Sở, ban ngành của thành phố Đà Nẵng ...v.v.

Vietbuild Đà Nẵng 2011 có sự mở rộng về quy mô, số lượng các doanh nghiệp tham dự triển lãm tăng 15%. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều rất mới về mẫu mã, tính năng và chất lượng cũng được nâng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với định hướng khám phá phong cách mới, đẳng cấp mới. Ngoài các sản phẩm vật liuệu thông dụng, tại triển lãm còn có các sản phẩm sơn nước, các loại sơn mới và chất tạo màu công nghiệp; các loại tôn mạ kẽm, mạ màu và thiết bị công nghệ máy móc, hệ thống năng lượng mặt trời, thiết bị ống nước, khoá và các phụ kiện xây dựng khác...

Cũng tại lễ khai mạc, Ban tổ chức chương trình Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2011 đã trao tặng 28 Cúp vàng Chất lượng sản phẩm Vtopbuild và 27 Huy chương vàng Chất lượng sản phẩm Vtopbuild cho các đơn vị có sản phẩm tham gia Triển lãm. Những sản phẩm đạt giải năm nay được đánh giá là những sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Triển lãm lần này là dịp để nâng cao tầm vóc của thành phố Đà Nẵng nói riêng và của Việt Nam nói chung về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng với các nước trong khu vực và trên thế giới. Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 27/4./.
 
www.moc.gov.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)