Công ty bất động sản Sài Gòn Phương Nam (SAPro): Chính thức ra mắt chi nhánh đầu tiên

Thứ sáu, 28/05/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty Cổ phần bất động sản Sài Gòn Phương Nam (SAPro) chính thức khaitrương chi nhánh mới tại Cao Thắng (số 288-290, Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10.TP.HCM).

Khách hàng đang giao dịch tại chi nhánh mới của SAPro

Là một công ty trẻ với đội ngũ chuyên nghiệp có kỹ năng và kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, trong gần 3 năm hoạt động, Công ty đã đưa ra những hướng đi mới, đột phá và mang lại những thành công đáng kể cho các dự án đã được Công ty tư vấn. Các dự án bất động sản được công ty đưa ra thị trường trong thời gian qua đều có dấu ấn và những nét đột phá riêng, như dự án Ocean Vista áp dụng mô hình condotel và sở hữu kỳ nghỉ, Royal Hill với vị trí đắc địa và phong cách nghỉ dưỡng Hideway….

Ông Lê Minh Trí, Tổng giám đốc SAPro cho biết: “Thị trường bất động sản đang dần đi vào hướng chuyên nghiệp và sự cạnh tranh cũng ngày càng cao hơn. Vì vậy, cần có những đơn vị có kỹ năng, kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường để đảm nhận vai trò tư vấn, phát triển, kinh doanh và quản lý. Với những thành công đã đạt được, đây là thời điểm thích hợp để Công ty tiếp tục mở rộng và đảm nhận vai trò là đơn vị quản lý, tư vấn, phát triển các dự án bất động sản mới. Thành lập chi nhánh nằm trong kế hoạch xây dựng hệ thống chi nhánh trên phạm vi toàn quốc”.
Chi nhánh mới của SAPro
Chi nhánh mới của Công ty sẽ có chức năng tư vấn, tiếp thị độc quyền, kinh doanh và quản lý các dự án bất động sản trong và ngoài địa bàn TP. HCM. Tập trung chủ yếu vào các khu dân cư, căn hộ và khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Thông tin Doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)