ParkCity Hà Nội - khu đô thị của sự độc đáo

Thứ ba, 23/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cty CP Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC)vừa khởi công xây dựng dự án khu đô thị ParkCity Hà Nội tại Q.Hà Đông với quy mô77,45 ha. ParkCity Hà Nội nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt củatrục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn - một trong những khu vựccó tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội hiện nay.

Theo quy hoạch, KĐT ParkCity Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu ở biệt lập, mỗi tiểu khu với hệ thống an ninh chặt chẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên bởi các yếu tố kiến trúc và cảnh quan riêng biệt. Đây sẽ là những ngôi nhà độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và Việt Nam, với những dãy nhà liền kề và biệt thự xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, tạo một không gian sống trong lành, hòa nhập cùng thiên nhiên.

Dự kiến, giai đoạn I và II của khu đô thị ParkCity Hà Nội sẽ hoàn thành vào năm 2014 với khoảng 1.233 biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ cao cấp. Toàn bộ dự án khu đô thị sẽ được phát triển và hoàn thiện đồng bộ trong vòng 10 năm. Sau khi hoàn thành, ParkCity Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân 7.000 căn nhà, 1 khu trung tâm thương mại rộng 3ha, công viên trung tâm trải dài 11ha và hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như trường học quốc tế, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)