HUD khởi công xây dựng cao ốc văn phòng 1.900 tỷ đồng

Thứ hai, 22/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, chào mừngsự kiện ra mắt Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam (HUD HOLDINGS), ngày21/3, TCty Đầu tư Phát triển Nhà và đô thị (HUD) đã khởi công xây dựng côngtrình văn phòng cao cấp HUDTOWER. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân cùngThứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã tới dự.

HUD TOWER gồm 2 khối nhà nổi 32 tầng và 28 tầng, 3 tầng hầm, tổng diện tích sàn xấp xỉ 89.000 m2. Công trình do Cty KYTA (Singapore) thiết kế, có tổng vốn đầu tư 1.900 tỷ, được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về văn phòng hạng A. Công trình này sẽ được thi công trong 3 năm, sau khi hoàn thành vào 2012, dự án sẽ cung cấp cho thị trường BĐS Hà Nội 56.000 m2 diện tích văn phòng cao cấp. Trong đó một phần diện tích của dự án sẽ được bố trí là trụ sở chính của HUD HOLDINGS – một trụ sở khang trang, hiện đại, tương xứng với quy mô của Tập đoàn. Phát biểu tại lễ khởi công, Bộ Trưởng Nguyễn Hồng Quân cho rằng việc khởi công công trình trong thời điểm này chính là sự khởi đầu tốt đẹp của Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam. Với thế mạnh của mình,Tập đoàn sẽ tập trung các nguồn lực, phát huy năng lực, kinh nghiệm, thương hiệu của đơn vị nòng cốt và các đơn vị thành viên tạo lập quỹ nhà ở gắn với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, có giá bán hợp lý, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, tạo động lực phát triển đô thị tại các địa phương, thực hiện vai trò chủ đạo trong việc định hướng chiến lược phát triển nhà và đô thị, góp phần bình ổn, điều tiết thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo đánh giá của giới kinh doanh BĐS, HUDTOWER có lợi thế về vị trí và giao thông, được đầu tư với tiêu chuẩn hạng A nên sẽ là điểm đến lý tưởng của các văn phòng cao cấp.Công trình càng đặc biệt hơn khi khối đế cao 6 tầng được thiết kế với các không gian đa năng như không gian thương mại, sàn giao dịch, ngân hàng… Ngoài 3 tầng hầm bảo đảm tiêu chuẩn về chỗ đỗ xe cho văn phòng hạng A, HUDTOWER còn có các không gian tiện ích khác như bể bơi, nhà hàng, siêu thị… tạo nên môi trường làm việc, thư giãn lý tưởng cho các đối tượng sử dụng. Ngay trong lễ khởi công, Tcty HUD đã thực hiện giới thiệu, chào hàng đối với khách hàng có nhu cầu. Có 2 hình thức thuê văn phòng tại HUDTOWER, thứ nhất là ký hợp đồng cho thuê văn phòng theo thoả thuận, thứ 2 là cùng góp vốn đầu tư để khai thác trong thời hạn 47 năm/.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)