Hà Nội khởi công khu nhà ở cao cấp Usilk City

Thứ năm, 13/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 12/8, tại khu đô thị mới Văn Khê (Hà Đông - Hà Nội), Cty CP Sông Đà Thăng Long đã khởi công toà nhà CT 101 thuộc dự án khu đô thị Usilk – City.

Usilk City là tổ hợp công trình xây dựng quy mô lớn gồm 13 tòa nhà cao tầng hiện đại từ 25 đến 50 tầng. Với những đánh giá toàn diện về hình thái kiến trúc, nội thất, chức năng và đặc điểm của công trình thì khu nhà ở này được nhận định là đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Toà nhà CT 101 cao 25 tầng là toà nhà đầu tiên thuộc dự án Usilk – City được triển khai thi công, với tổng diện tích xây dựng là 1.100m2. Tính đến thời điểm trước lễ khởi công, nhà thầu (Cty thuỷ điện Bình Phước) đã triển khai thi công xong phần móng và đang tiến hành thi công tầng hầm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Dũng - Tổng giám đốc Cty CP Sông Đà Thăng Long, đại diện chủ đầu tư đánh giá cao năng lực của nhà thầu và yêu cầu nhà thầu hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật.

Hiện nay Cty CP Sông Đà-Thăng Long cũng đã mở cửa Trung tâm nhà mẫu U Silk-City .Với việc bố trí 4 căn nhà mẫu với diện tích sử dụng từ 96,5m2 đến 157,7m2 có đầy đủ các hạ tầng kỹ thuật hiện đại như điện, nước, thông tin liên lạc... khách hàng có thể tìm hiểu trực tiếp và kỹ càng nhất về sản phẩm nhà ở chất lượng cao của dự án. Được biết giá bán các căn hộ dự kiến từ 1.500USD-2.500USD/m2 (tổng giá trị mỗi căn hộ từ 2-4 tỷ đồng).

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)