Khai trương Cty Tài chính CP VINACONEX - VIETTEL

Thứ ba, 11/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 8/8, Cty Tài chính CP VINACONEX- VIETTEL (VVF) đã tổ chức Lễ khai trương tại Hà Nội. Đây là kết quả  dựa trên sự đồng thuận và chung sức của các cổ đông sáng lập gồm: TCTy CP Vinaconex JSC, TCTy Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC)…, trong đó, VINACONEX chiếm cổ phần lớn nhất (33%).

Với số vốn điều lệ 1.000 tỉ đồng, VVF sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một tổ chức tín dụng cho rộng rãi các khách hàng. Đồng thời bước đầu tập trung phục vụ nhu cầu đầu tư tài chính, thực hiện các dịch vụ về tài chính cho VINACONEX, VIETTEL và các cổ đông khác của Công ty; từng bước mở rộng hoạt động ra các ngành, lĩnh vực khác của nền kinh tế. Ngoài những lĩnh vực hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, VVF còn có cơ sở vật chất, hệ thống điều hành tốt nhất và đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo nhằm hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm tài chính của Tập đoàn VINACONEX, VIETTEL và các doanh nghiệp lớn chưa có Công ty tài chính; trở thành một ngân hàng đầu tư thực thụ trong tương lai với một định chế tài chính mạnh cả về quy mô vốn, công nghệ ngân hàng, năng lực quản trị tiên tiến, có khả năng hợp tác và hội nhập thành công với hệ thống các định chế tài chính trong và ngoài nước; cung cấp các dịch vụ tài chính đồng bộ chất lượng cao cho khách hàng.  

Cũng tại Lễ khai trương, Công ty Tài chính Cổ phần Vinaconex - Viettel đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global) và hợp đồng tư vấn tài chính trọn gói cho Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả. Đồng thời, VVF đã ủng hộ Quỹ “Trái tim cho em” của Đài truyền hình Việt Nam 100 triệu đồng với mong muốn góp phần mang đến cho nhiều trẻ em nghèo Việt Nam những trái tim khỏe và một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)