Gần 300 tỷ đồng xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp lớn nhất tại Thừa Thiên - Huế

Thứ tư, 25/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/3, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty cổ phần Espace Business Huế (Big C Huế) để đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp lớn nhất tại Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng.
Dự án có tổng diện tích đất khoảng 3.930 m2, diện tích mặt bằng dự kiến sử dụng là 20.265 m2, được xây dựng tại khu qui hoạch Bà Triệu - Hùng Vương thuộc phường Phú Hội, thành phố Huế. Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp (Big C Huế) gồm 4 tầng được xây dựng hiện đại. Tầng 1 là trung tâm thương mại cho thuê, tầng 2 và 3 là đại siêu thị, tầng 4 là khu ẩm thực và giải trí.

Mục tiêu của Big C Huế là xây dựng địa chỉ cung cấp hàng hóa hợp lý về giá cả, đảm bảo chất lượng và dịch vụ phân phối tốt nhất, đa dạng, phong phú về mặt hàng nhằm làm hài lòng người tiêu dùng của Huế. Hàng hóa mà Big C Huế phân phối trên 90% có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam và trong đó sẽ ưu tiên cho các nhà cung cấp trong tỉnh, đặc biệt là nông sản và các mặt hàng tươi sống. Big C Huế hoạt động sẽ giải giải quyết việc làm trực tiếp cho khoảng 500 lao động tại Thừa Thiên - Huế.

Tổng giám đốc Big C Việt Nam, ông Pascal Billaud cam kết sẽ nỗ lực hết sức để khai trương Big C Huế sau 99 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư và đảm bảo 99% cán bộ, nhân viên làm việc tại Big C Huế là người tại địa phương...


Được biết, đây là Trung tâm thương mại thứ 9 của Big C tại Việt Nam./



Theo Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)