Dự án Trụ sở mới của Bộ Ngoại giao: Sông Đà Thăng Long vượt tiến độ thi công gói thầu cọc móng

Thứ sáu, 08/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 7/10, ông Lại Việt Cường - Phó TGĐ của Cty CP Sông Đà Thăng Long - nhà thầuchính - đơn vị đảm nhiệm 407 cọc móng công trình Trụ sở mới của Bộ Ngoại giaocho biết, công ty cam kết sẽ hoàn thành khối lượng công việc với chất lượng caonhất và trước tiến độ (cuối tháng 1/2011) ít nhất nửa tháng. Sông Đà Thăng Longđã đưa đến các máy khoan cọc nhồi hiện đại nhất của Baur (Đức), Soilmec (Ý),cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề làm việc tại công trường.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm thị sát công trình.

Trong buổi thị sát công trường và kiểm tra tiến độ công trình ngày 6/10 mới đây, Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đã nhấn mạnh: "Tôi đánh giá cao nỗ lực của các nhà thầu thi công, các nhà tư vấn giám sát quản lý trong việc đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công cọc móng cho công trình trụ sở mới của Bộ Ngoại giao - một công trình "thế kỷ", công trình trọng điểm của Việt Nam".


Tuy mới khởi công được hơn 2 tháng, nhưng với sự khẩn trương, nỗ lực về nhân lực, vật lực, trong số 812 cọc khoan nhồi của dự án Trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao, đến nay các nhà thầu đã hoàn thành khoảng 40% khối lượng.


Dự án Trụ sở mới của Bộ Ngoại giao được khởi công ngày 27/8/2010 tại Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội, với mức đầu tư gần 3.500 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành cuối năm 2012.



Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)