Triển lãm quốc tế Dầu khí Việt Nam 2009

Thứ bẩy, 24/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Triển lãm quốc tế Dầu khí Việt Nam 2009 (Vietnam Oil & Gas Expo 2009) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Bình, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 29 đến 31 tháng 10 năm 2009 với sự tham gia của 157 công ty thuộc 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Triển lãm, do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chủ trì và phối hợp tổ chức với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Công ty CP Triển lãm Hội nghị và Quảng cáo Việt Nam (VCCI EXPO) và Công ty CP Exhibition Hong Kong, trưng bày trên diện tích hơn 7.000m2 giới thiệu các hình ảnh, mô hình, sản phẩm, thành tựu của ngành công nghiệp dầu khí trong và ngoài nước.

Triển lãm Dầu khí Việt Nam 2009 là nơi gặp gỡ hiệu quả cho các nhà sản xuất trong và ngoài nước, các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm các hợp đồng kinh tế… Triển lãm thu hút sự tham gia của những tên tuổi đã từng có mặt tại các triển lãm trước đây cũng như một số công ty vừa và nhỏ tham dự lần đầu tiên trong rất nhiều lĩnh vực như máy móc, thiết bị, phụ tùng về dầu khí, như tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản); Petronas (Malaysia); Galperti (Ý), Kloeppex Therm GmbH (Đức); Compact GTL plc (Anh); Gazprom (Nga); Process Combustion Corp. (Mỹ).

Bích Thủy

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)