Vướng mắc trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình của Công ty Cổ phần thuỷ điện Miền Trung

Thứ sáu, 07/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 06/11, Bộ Xây dựng đã có công văn  264/BXD-KTXD gửi Công ty Cổ phần thuỷ điện Miền Trung về vướng mắc trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.

Việc thanh toán hợp đồng giữa Chủ đầu tư và Nhà thầu mà lựa chọn Nhà thầu bằng đấu thầu thực hiện trên cơ sở khối lượng được nghiệm thu, giá hợp đồng, các điều khoản thoả thuận giữa các bên trong hợp đồng và các quy định của Nhà nước có liên quan. Giá hợp đồng chỉ được tính bổ sung khi hợp đồng được bổ sung khối lượng ngoài khối lượng đã được các bên thoả thuận trong hợp đồng đã ký. Nội dung thoả thuận trong hợp đồng không được trái với điều kiện và quy định trong Hồ sơ mời thầu. Trường hợp, biện pháp thi công được cấp có thẩm quyền phê duyệt khác với điều kiện đã được thoả thuận trong hợp đồng thì hai bên thương thảo và thống nhất định mức, đơn giá phù hợp với biện pháp thi công thực tế được duyệt.

Nguyên tắc, phương pháp xây dựng định mức, đơn giá thực hiện theo quy định trong các Thông tư hướng dẫn quản lý chi phí của Bộ Xây dựng tương ứng với từng thời kỳ.
 

 

 
Trung tâm Tin học
 
Nguồn: Công văn 264/BXD-KTXD
Tài liệu đính kèm bài viết
Thông cáo báo chí.01-12_1234232327355.docTải về
Cong van 264_1226031168922.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)