Khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD 2017 tại TP.HCM

Thứ sáu, 23/06/2017 15:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 23/6/2017 tại TP.HCM đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2017: xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội, ngoại thất. Đến tham dự triển lãm có thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, nguyên Bộ trưởng xây dựng Nguyễn Hồng Quân và nhiều lãnh đạo các Sở, Ban, ngành.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc triển lãm

Đây là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay nhằm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện xây dựng với sự tham gia của hơn 2500 gian hàng từ 800 doanh nghiệp. Trong số này, có 409 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 176 doanh nghiệp của các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia như: Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh Quốc, Ý, Đức, Hàn Quốc, Hà Lan, Thái Lan...

Phát biểu tại Lễ khai mạc Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh cho biết: trong 6 tháng đầu năm thị trường bất động sản tiếp tục duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định so với năm 2016. Đồng thời, dưới sự điều hành vĩ mô của Chính phủ đưa ra những chính sách phù hợp đã giúp cho thị trường bất động sản và thị trường vật liệu xây dựng có điều kiện phát triển. Do vậy, triển lãm Vietbuild 2017 là kênh thông tin tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời triển lãm cũng là nơi để các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, các nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất VLXD trong và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh và nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đang tham quan gian hàng

Triển lãm kỳ này cũng thu hút được sự quan tâm của các Hiệp hội Bất động sản Hoa Kỳ, Hiệp hội Vật Liệu Xây dựng Nhật Bản và có những xúc tiến đầu tư được ký kết ngay tại lễ khai mạc. Cụ thể, Hiệp hội Vật liệu Xây dựng TP.HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Vật liệu xây dựng Nhật Bản. Ông Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Công ty tổ chức hội chợ AFC cho biết: Hiệp hội Vật liệu xây dựng Nhật Bản rất quan tâm đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam, họ muốn thông qua Vietbuild để nắm được tình hình ngành vật liệu xây dựng Việt Nam, đồng thời họ cũng muốn tiếp cận doanh nghiệp Việt Nam, thị trường Việt Nam để giới thiệu những công nghệ tiên tiến.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng thăm quan gian hàng các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho các công trình biển đảo

Trong khuôn khổ của Triển lãm, ban tổ chức đã kết hợp với các doanh nghiệp tổ chức các buổi hội thảo với chủ đề: "Công nghệ, thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng", nhằm đưa đến cho người tiêu dùng tiếp cận nhanh nhất xu hướng của thị trường sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng hiện nay.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/6/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TPHCM.


Trung tâm Thông tin

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)