Giới thiệu sản phẩm nội thất GROHE tại Hà Nội

Thứ sáu, 29/07/2016 16:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/7/2016, tại Hà Nội, Công ty LIXIL Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu thương hiệu GROHE. Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo công ty LIXIL Việt Nam, chủ đầu tư các dự án bất động sản, các nhà phân phối và đối tác chiến lược của công ty LIXIL Việt Nam, các kiến trúc sư và hơn 30 phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

Lãnh đạo Công ty LIXIL Việt Nam giới thiệu thương hiệu GROHE tại Hà Nội.

GROHE là nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Đức, với hơn 6.000 nhân viên trên thế giới. Thương hiệu toàn cầu GROHE được tín nhiệm trong nhiều thập kỷ qua nhờ vào những giá trị về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để mang lại “Pure Freude an Wasser” (Trải nghiệm sự tinh khiết của dòng nước). GROHE đã được sáp nhập vào Tập đoàn LIXIL vào tháng 1/2014 (LIXIL là Tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở).

Bốn giá trị thương hiệu của GROHE là: Chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững. Đây cũng chính là nền tảng của những cam kết mà GROHE mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Các dây chuyền sản xuất trên toàn cầu của GROHE được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ chính xác cũng như hiệu suất, hiệu quả cao trong sản xuất. Những hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế và phát triển của GROHE được thực hiện tại Đức.

Với vị thế là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm phòng tắm có chất lượng và công nghệ tốt nhất, GROHE giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới và đẳng cấp nhất như: Hệ thống sen tắm điều khiển thông minh SmartControl, hệ thống sen tắm tích hợp loa, ánh sáng F-Digital Deluxe, các bộ sưu tập Allure Brilliant, Grandera, Eurocube và hàng ngàn sản phẩm sáng tạo khác.

Tại Việt Nam, các sản phẩm GROHE được phân phối thông qua hệ thống các nhà phân phối và 60 cửa hàng kinh doanh thiết bị phòng tắm cao cấp. Các nhà phân phối của GROHE bao gồm: Tổng công ty VLXD số 1 - TNHH MTV FICO, Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Đại Tây Dương, Công ty TNHH VLXD Minh Anh, Công ty TNHH Homecare, Công Ty TNHH Thương mại Mai Anh, Công ty TNHH VLXD trang trí nội thất Ngọc Nga, Công ty Cổ phần Công nghệ VLXD Việt Mỹ, Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Lê Gia.

Cùng với 4 nhà phân phối bán lẻ, GROHE khai trương 4 GROHE Flagship showroom lớn nhất tại Việt Nam ở các thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang. Showroom tại TP.HCM sẽ được khai trương vào tháng 9/2016.

Buổi họp báo thu hút đông đảo phóng viên các báo, đài Trung ương và Hà Nội tham dự.

Cũng trong ngày họp báo giới thiệu thương hiệu GROHE (ngày 29/7), Công ty LIXIL Việt Nam kết hợp cùng nhà phân phối là Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Đại Tây Dương tổ chức khai trương Showroom GROHE tại số 63 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Đặc biệt, từ ngày 29/7 - 31/8/2016, GROHE thực hiện chương trình khuyến mãi trên toàn quốc, giảm 20% cho các sản phẩm trưng bày tại Grohe flagship showroom.


Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)