Vietbuild Home 2015 sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Thứ tư, 16/12/2015 15:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 16/12, Tại Trung tâm triển lãm SECC, Q.7, TPHCM, triển lãm Vietbuild Home 2015 đã diễn ra trong không khí năm mới gần kề. Vietbuild Home 2015 mang chủ đề nhà ở - trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình.

Thứ trưởng Hùng đánh giá cao những thành quả mà Vietbuild đã mang lại

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá Vietbuild Home đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, giao lưu và hợp tác kinh tế cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng mong muốn Vietbuild Home vẫn sẽ là nơi giao lưu, trao đổi và hợp tác giữa các doanh nghiệp và là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, qua đó mang nhiều sản phẩm tốt đến cho thị trường.

 

Thứ trưởng mong muốn Vietbuild Home vẫn sẽ là nơi trao đổi, hợp tác giữa các doanh nghiệp
 

Theo nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Trưởng ban tổ chức Vietbuild Home 2015 Nguyễn Trần Nam đánh giá, Vietbuild Home 2015 đáp ứng được nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa vào dịp cuối năm của toàn thể người dân.

Đây cũng là yếu tố nhằm kích cầu để phát triển tất cả các lĩnh vực liên quan tới nhà ở, trang thiết bị nội - ngoại thất và đồ dùng gia đình với các sản phẩm mới được sản xuất từ các thương hiệu uy tín trên thế giới và trong nước.

Vietbuild Home 2015 có quy mô hơn 1.000 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp tới từ 09 Quốc gia, với những dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Vietbuild Home 2015 sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 16/12 và kết thúc vào ngày 20/12/2015).
 

Thanh Nhân
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)