Tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho lãnh đạo Bộ Công an

Thứ hai, 23/11/2015 14:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/11/2015, tại Trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an. Dự lễ trao tặng có các Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Thứ trưởng Phạm Hồng Hà, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Đỗ Đức Duy.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang.

Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an vinh dự được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng gồm có: Đại tướng Trần Đại Quang – Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Tô Lâm – Thứ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Chí Thành – Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh, Trung tướng Trình Văn Thống – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh, Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận – Cục trưởng Cục An ninh kinh tế tổng hợp (Tổng cục An ninh), Đại tá Trương Hồng Hải – Phó Cục trưởng Cục An ninh kinh tế tổng hợp (Tổng cục An ninh).

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cho biết, Xây dựng là ngành kinh tế kỹ thuật trọng yếu của nền kinh tế, tạo ra tài sản cố định cho xã hội, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế của đất nước ở cả sơ cấp và thứ cấp. Trong quá trình hoạt động, Bộ Xây dựng luôn nhận được sự phối hợp hiệu quả của Bộ Công an nói chung, của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an nói riêng. Những thông tin, đánh giá của Bộ Công an về tình hình thị trường trong nước và thế giới đã góp phần quan trọng để Bộ Xây dựng nghiên cứu, tham mưu cho Chính phủ ban hành những chính sách quan trọng trong lĩnh vực xây dựng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cho biết, thời gian qua, Bộ Công an đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến giúp lãnh đạo Bộ Xây dựng đảm bảo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Bộ, đồng thời trực tiếp tham gia cùng Bộ Xây dựng xem xét, xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực kinh tế ngành Xây dựng, góp phần đảm bảo trật tự xây dựng, chống thất thoát, lãng phí.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá sự quan tâm, phối hợp của Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, của Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cũng như các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an là cơ sở quan trọng để Bộ Xây dựng hoàn thành một cách tốt nhất chức năng, nhiệm vụ của mình.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang chụp ảnh cùng lãnh đạo 2 Bộ.

Bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng do Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an cho biết trong những năm qua, ngành Công an đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong việc bảo đảm an ninh quốc gia là nhờ có sự ủng hộ, góp sức to lớn của nhân dân, của các Bộ, ngành trong đó có Bộ Xây dựng. Sự phối hợp giữa Bộ Xây dưng và Bộ Công an ngày càng chặt chẽ và hiệu quả, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Việc Bộ Xây dựng trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho các lãnh đạo Bộ Công an là sự ghi nhận xứng đáng đối với những phối hợp hiệu quả giữa 2 Bộ trong những năm qua.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang khẳng định trong thời gian tới sẽ chỉ đạo lực lượng công an nhân dân tăng cường phối hợp với Bộ Xây dựng, trên cơ sở nội dung ghi nhớ đã ký kết giữa 2 Bộ để thực hiện tốt nhất chứng năng, nhiệm vụ ngành đã được Đảng, Nhà nước giao phó.


Trần Đình Hà

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)