Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp Giám đốc điều hành Công ty Colombia Asia

Thứ năm, 25/06/2015 09:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/6/2015, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp ông John Northen - Giám đốc điều hành Công ty Colombia Asia và các đối tác có liên quan của Dự án hợp tác xây dựng Bệnh viện Xây dựng mới. Cùng dự buổi tiếp và làm việc với Bộ trưởng có Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Lê Thị Hằng và đại diện lãnh đạo các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp xã giao ông John Northen - Giám đốc điều hành Công ty Colombia Asia

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng hoan nghênh Công ty Colombia và các đối tác liên quan tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt trong dự án liên kết đầu tư với Bệnh viện Xây dựng.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết, nhu cầu về hiện đại hóa dịch vụ khám, chữa bệnh ở Việt Nam là rất lớn, tuy nhiên do Việt Nam là nước đang phát triển, nguồn lực kinh tế cũng như mức thu nhập của người dân còn thấp, do đó rất cần các nguồn lực từ xã hội, trong đó có nguồn vốn nước ngoài để xây dựng và nâng cấp các cơ sở khám chữa bệnh.

Thay mặt các nhà đầu tư, ông John Northen bày tỏ cám ơn Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã dành thời gian tiếp, giới thiệu với Bộ trưởng về năng lực của các đối tác tham gia dự án Bệnh viện Xây dựng, đồng thời mong muốn Bộ Xây dựng tạo điều kiện giúp đỡ để Dự án mau chóng trở thành hiện thực.

Đánh giá cao năng lực và sự nhiệt tình của các nhà đầu tư gồm Công ty Colombia Asia, Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Đầu tư Việt Nam (VIG) trong dự án này, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Dự án được thực hiện thành công, đồng thời giao cho các đơn vị chức năng của Bộ theo dõi, kịp thời tháo gỡ vướng mắc và giải quyết kiến nghị của các nhà đầu tư.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng bày tỏ hi vọng, với các nguồn lực đã có sẵn về vốn, đất xây dựng và sự tạo điều kiện của Bộ Xây dựng, Dự án hợp tác xây dựng Bệnh viện Xây dựng mới sẽ thành công và mang lại những hiệu quả thiết thực cho cả nhà đầu tư cũng như cho người dân trên địa bàn./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)