Bộ Xây dựng công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Thứ ba, 31/03/2015 15:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 31/3/2015 tại Trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã chủ trì Lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Vụ Kế hoạch tài chính và Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thanh Hà

Tham dự Lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng về điều động, bổ nhiệm cán bộ có ông Nguyễn Văn Sinh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và toàn thể cán bộ, công chức của cả hai Vụ.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao quyết định điều động cho đồng chí Đặng Văn Long

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã trao các quyết định điều động ông Đặng Văn Long, nguyên Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp sang làm Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính thay cho đồng chí Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Trần Thanh Hà được nghỉ hưu theo chế độ; bổ nhiệm ông Đậu Minh Thanh – Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Đậu Minh Thanh

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh bày tỏ sự xúc động và vinh dự được Bộ trưởng Bộ Xây dựng ủy quyền chủ trì buổi gặp mặt chia tay đồng chí Trần Thanh Hà - nguyên Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo của Vụ Kế hoạch tài chính,Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh cho biết, trải qua nhiều cơ quan và cương vị công tác, từ Sở Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng Bộ Xây dựng, doanh nghiệp và cuối cùng giữ chức Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Bộ Xây dựng, đồng chí Trần Thanh Hà luôn nhiệt tình trong công tác với tinh thần trách nhiệm cao và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, có những đóng góp lớn đối với Bộ và sự phát triển của ngành Xây dựng. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh chúc mừng đồng chí Trần Thanh Hà đã hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, đồng thời chúc đồng chí Trần Thanh Hà sau khi nghỉ hưu mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và tiếp tục giữ mối liên hệ và đóng góp những kinh nghiệm công tác của mình cho sự phát triển của ngành Xây dựng.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh cũng chúc mừng các đồng chí Đặng Văn Long, Đậu Minh Thanh được sự tin cậy của Ban Cán sự Đảng và sự tín nhiệm của cán bộ, công chức Vụ Kế hoạch tài chính và Vụ Quản lý doanh nghiệp, được Bộ trưởng điều động và bổ nhiệm giữ cương vị lãnh đạo các Vụ, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, trên vị trí công tác mới, đồng chí Đặng Văn Long và đồng chí Đậu Minh Thanh sẽ nỗ lực xây dựng tập thể đoàn kết, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)