Khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015

Thứ tư, 25/03/2015 14:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay, 25/03/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015 – Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đến dự và cắt băng khai mạc Triển lãm.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc Triển lãm

Tham dự Lễ Khai mạc còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, các doanh nghiệp tham gia Triển lãm.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội là sự kiện thường niên, mở đầu trong chuỗi sự kiện 07 Triển lãm Vietbuild sẽ được tổ chức trong năm 2015 trên cả 3 miền của đất nước do Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm AFC thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức.
 

Cắt băng khai mạc Triển lãm
 

Phát biểu khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam – Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Vietbuild cho biết, Triển lãm lần này có quy mô gần 1350 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhiều chương trình hoạt động phong phú như: Diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu và tiếp thị các sản phẩm mới, công nghệ mới, cơ hội đầu tư. Cùng với các hoạt động như : gặp gỡ với khách hàng, trao giải các gian hàng quy mô đẹp và ấn tượng sẽ tạo cơ hội cho người tiêu dùng gặp gỡ, giao lưu, mua sắm, ký kết hợp đồng kinh tế với các nhà doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các nhà doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, tiến bộ kỹ thuật công nghệ, tái cơ cấu chiến lược sản xuất - kinh doanh trong năm 2015.
 



Toàn cảnh Lễ Khai mạc

Đến với triển lãm khách tham quan và người tiêu dùng sẽ có dịp gặp gỡ các thương hiệu lớn và được tư vấn, hướng dẫn sử dụng các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong hội nhập và phát triển với đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt cho các nhà doanh nghiệp tham gia tại triển lãm tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để nâng cao chất lượng, mẫu mã, tiến bộ kỹ thuật công nghệ, cơ cấu tốt hơn trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống kinh tế xã hội, góp phần kích cầu phát triển sản xuất và xây dựng đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam biểu dương sự tích cực tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015, đồng thời bày tỏ hy vọng với tinh thần năng động và sáng tạo, các doanh nghiệp sẽ đạt được những hiệu quả tốt tại triển lãm, tiếp tục vượt qua những khó khăn thách thức để khẳng định sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của mình, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)