Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013

Thứ ba, 19/11/2013 16:05
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/11/2013, tại Học viện Cán bộ Quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Phan Thị Mỹ Linh phát biểu tại Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013.

Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh; các ông Nguyễn Mạnh Kiểm, Nguyễn Hồng Quân - nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện; đại diện Đảng ủy Bộ và Công đoàn Ngành, cùng đông đảo giáo viên, cán bộ đã và đang công tác tại Học viện.

Tại buổi Lễ, Giám đốc Học viện Bùi Đức Hưng đã điểm lại quá trình hình thành và phát triển cùng những thành tích mà Học viện đã đạt được thời gian qua nhất là trong năm 2013.

Trong năm 2013, vượt qua những khó khăn chung của đất nước và của Ngành, bằng sự phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, đặc biệt là với sự đóng góp công sức của các thày, cô trong và ngoài Học viện, tính đến ngày 30/10/2013, Học viện đã triển khai được 203 lớp với 12.623 lượt học viên. So với kế hoạch đăng ký cả năm 2013 với Bộ Xây dựng đạt 101,5% về số lớp và 90,23% về số học viên. Học viện cũng đã đẩy mạnh công tác đào tạo và hợp tác quốc tế, tổ chức thực hiện 2 khóa đào tạo thí điểm dự án “Xây dựng tiến tiến thông qua các nhà quản lý đô thị giỏi” do ngân hàng thế giới WB tài trợ, hoàn thành trước thời hạn so với Hiệp định 1 năm, mở rộng đào tạo cho 5 thành phố thị xã; Tổ chức 3 đoàn cán bộ đi học tập nghiên cứu tại nước ngoài; ký văn bản hợp tác với các đối tác truyền thống như Hàn Quốc, Trung Quốc, mở rộng đối tác mới là Nga, Úc.
 

Ông Bùi Đức Hưng - Giám đốc Học viện phát biểu chào mừng
 

Thay mặt cho toàn thể giáo viên, cán bộ của Học viện, Giám đốc Bùi Đức Hưng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ Xây dựng, sự ủng hộ giúp đỡ của các địa phương, doanh nghiệp, của các cấp lãnh đạo, sự hợp tác và hỗ trợ của các tổ chức quốc tế, để Học viện phấn đấu và đảm nhận tốt vai trò đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý xây dựng và đô thị ngành Xây dựng, góp phần vào thắng lợi của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện địa hóa và hội nhập quốc tế của ngành Xây dựng Việt Nam.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức và học viên Học viện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong năm 2013, tuy đối mặt với nhiều khó khăn của đất nước nói chung và của ngành Xây dựng nói riêng, Học viện đã cố gắng vượt qua và hoàn thành những kế hoạch đề ra, các chương trình đào tạo của Học viện đã khẳng định được chất lượng, uy tín về chuyên môn về ngành Xây dựng đối với các địa phương trên cả nước. Thứ trưởng hi vọng, Học viện sẽ tiếp tục phát huy, có nhiều cống hiến và có những đóng góp cho sự nghiệp nghiên cứu, đào tạo bồi dưỡng cán bộ của ngành Xây dựng Việt Nam./.

Bích Ngọc
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)