Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Gia Chính

Thứ bẩy, 16/11/2013 07:24
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, ngày 15/11, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Đảng ủy Bộ Xây dựng và Chi bộ Vụ Pháp chế đã trọng thể tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2013 cho đồng chí Nguyễn Gia Chính, đảng viên thuộc Chi bộ Vụ Pháp chế.

Đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Gia Chính (trái).

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng, đồng chí Chu Văn Chung, Bí thư Chi bộ Vụ Pháp chế và tập thể cán bộ, đảng viên Vụ Pháp chế.

Đồng chí Nguyễn Gia Chính sinh năm 1953, quê ở huyện Gia Lâm, TP Hà Nội được kết nạp Đảng ngày 30/8/1983. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ do tổ chức Đảng giao phó, thể hiện được vai trò và tinh thần người đảng viên mẫu mực, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của tổ chức đảng cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Khải đã ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, cống hiến cho Đảng của đồng chí Nguyễn Gia Chính, đồng thời động viên đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần người đảng viên gương mẫu để dìu dắt thế hệ trẻ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong mọi hoàn cảnh, chung sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

Tập thể cán bộ, đảng viên Chi bộ Vụ Pháp chế chúc mừng đồng chí Nguyễn Gia Chính.

Cảm động trong ngày đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Gia Chính bày tỏ sự cảm ơn đến Chi bộ Vụ Pháp chế đã tạo chỗ dựa, niềm tin để ông hoàn thành tốt những nhiệm vụ của một người đảng viên mẫu mực, đồng thời cho biết sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người đảng viên để xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng.

Đồng chí Nguyễn Gia Chính là đảng viên thứ 2 trong nhiệm kỳ 2013 - 2015 của Chi bộ Vụ Pháp chế được vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trước đó là đồng chí Nguyễn Duy Thắng, Phó Bí thư Chi bộ Vụ Pháp chế.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)