Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng làm việc tại Quảng Ninh

Thứ bẩy, 25/02/2012 15:29
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân dịp dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Quảng Ninh, ngày 24/2/2012, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác Bộ Xây dựng gồm lãnh đạo Thanh tra , Cục Phát triển đô thị, Báo Xây dựng, Tập đoàn HUD, Tổng Công ty VIGLACERA đã tới thăm công nhân và làm việc với lãnh đạo Công ty VIGLACERA Hạ Long.

Tại đây, Bộ trưởng đã dành nhiều thời gian đi thăm một số dây chuyền sản xuất gạch, ngói; khu tập thể, gia đình công nhân, thư viện điện tử, siêu thị … Bộ trưởng vui mừng nhận thấy sự đầu tư đúng hướng nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại cung cấp cho thị trường những sản phẩm VLXD chất lượng cao; việc chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động của lãnh đạo Tổng Công ty VIGLACERA và Công ty VIGLACERA Hạ Long.

Bộ trưởng thăm thư viện điện tử - nơi cung cấp thông tin xã hội cho công nhân sau những giờ nghỉ

Phát biểu trước các cán bộ chủ chốt Công ty VIGLACERA Hạ Long, Bộ trưởng nhận xét: “Tôi rất phấn khởi, rất ấn tượng được chứng kiến tận mắt sự phát triển của VIGLACERA Hạ Long. Có thể nói đây là một mô hình mẫu về quản lý, chất lượng sản phẩm và môi trường; không chỉ về môi trường vệ sinh công nghiệp, môi trường sinh thái mà còn là môi trường văn hóa. Cái đó cũng là hình mẫu của một doanh nghiệp đang cạnh tranh khắc nghiệt trong nền kinh tế thị trường nhưng vẫn giữ bản chất của một doanh nghiệp theo định hướng XHCN và mục tiêu vì đời sống của người lao động, mục tiêu hướng tới người tiêu dùng. Tôi mong muốn rằng những hình mẫu này sẽ được nhân rộng trước hết là nhiều doanh nghiệp trong Tổng Công ty VIGLACERA sau đó là những doanh nghiệp thuộc Tập đoàn HUD rồi các doanh nghiệp trong toàn ngành Xây dựng trong cả nước…Và nếu tất cả làm được như vậy thì chắc chắn chúng ta sẽ thực hiện thành công đường lối phát triển một nền kinh tế thị trường XHCN; tức là dùng thị trường làm phương tiện, là động lực cho tăng trưởng và phát triển nhưng vì mục tiêu con người. Mọi người lao động được hưởng những thành quả của quá trình phát triển…”

Theo : Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)