Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam dự Lễ khánh thành Viện nghiên cứu phát triển VIGLACERA

Thứ năm, 08/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 8/9/2011, tại Hà Nội, Tổng công ty VIGLACERA tổchức Lễ khánh thành Viện nghiên cứu phát triển (NCPT) VIGLACERA. Thaymặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng,Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã tới dự và cắtbăng đưa công trình vào hoạt động.
Viện NCPT VIGLACERA do 50 nhân viên trình độ Tiến sỹ, Thạc sỹ, Kỹ sư điều hành xây dựng trên diện tích 10.000 m2 với tổng mức đầu tư 100 tỷ đồng. 05 Trung tâm của Viện được trang bị các thiết bị hiện đại của châu Âu và Nhật bản: Trung tâm thí nghiệm; Trung tâm gốm sứ xây dựng; Trung tâm thủy tinh & vật liệu mới; Trung tâm khuôn mẫu và Trung tâm công nghệ thông tin tự động hóa.

Theo Tổng giám đốc VIGLACERA ông Nguyễn Anh Tuấn: Viện NCPT VIGLACERA có nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo Tổng công ty xây dựng chiến lược phát triển công nghệ; tiến hành công tác nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, các giải pháp nâng cao CLSP, NSLĐ trong sản xuất, lập và thẩm định các dự án đầu tư sản phẩm, đo lường các thông số mội trường. Đây cũng là đầu mối hợp tác nghiên cứu khoa học và tham gia đào tạo giữa VIGLACERA với các trường đại học và các cơ sở nghiên cứu khoa học khác trong và ngoài nước.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)