Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp Chủ tịch Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam

Thứ tư, 17/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại buổi tiếp, ngài Alain Cany chúc mừng đồng chí TrịnhĐình Dũng trong cương vị mới Bộ trưởng Bộ Xây dựng, mong sự hợp tác giữaChính phủ Việt Nam nói chung và Bộ Xây dựng nói riêng với Phòng Thươngmại châu Âu ngày một phát triển. Theo ngài Alain Cany thì Việt Namlà mộtnước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực, tuy nhiên ViệtNamvẫn đang gặp nhiều vấn đề liên quan đến phát triển bền vững. ViệtNam có nhu cầu lớn vào đầu tư cơ sở hạ tầng cần có giải pháp bền vững vềmôi trường.
Sắp tới, Phòng Thương mại châu Âu sẽ tổ chức Hội nghị Gren Biz 2011 tại TP Hồ Chí Minh, với nhiều tham luận đưa ra những giải pháp về môi trường, kinh doanh xanh và giới thiệu các công nghệ hiện đại nhất của châu Âu để giải quyết những thách thức lớn nhất của Việt Nam đang gặp phải.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cảm ơn ngài Alain Cany và khẳng định: Bộ Xây dựng Việt Nam sẽ hợp tác với Phòng Thương mại châu Âu trong các vấn đề phát triển môi trường xanh, sạch đẹp, bền vững, tìm giải pháp để xử lý có hiệu quả rác thải rắn, khí thải, phòng chống thảm họa thiên tai, biến đổi khí hậu … Đây là những vấn đề mà Chính phủ và các bộ, ngành cũng như chính quyền các cấp của Việt Nam rất quan tâm.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)