Trường Đại học Xây dựng chúc mừng Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng

Thứ ba, 16/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 15/8, Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Xâydựng do Hiệu trưởng Nhà trường Lê Văn Thành cùng đại điện các phòng banđã tới chúc mừng Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng.
Tại buổi gặp mặt Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng chia sẻ những khó khăn, trăn trở của mình khi ở cương vị mới, trong thời kỳ đất nước đứng trước nhiều khó khăn và thử thách như lạm phát, kinh tế khủng hoảng trên toàn cầu. Bộ Xây dựng phải gánh nhiều trọng trách, trong đó lĩnh vực BĐS, quy hoạch, phát triển đô thị… là những vấn đề còn nhiều việc phải làm. Bộ trưởng đề nghị trường cùng các thầy cô phối hợp trong công việc đào tạo về chuyên ngành xây dựng cùng với hệ thống các trường Xây dựng trong ngành khi liên thông lên đại học. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng cảm ơn các thầy cô đã dành tình cảm cho mình và chúc cho trường ngày càng phát triển trong việc giáo dục trồng người.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Hiệu trưởng Lê Văn Thành cảm ơn Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã dành thời gian tiếp đoàn và đề nghị Bộ trưởng sẽ dành thời gian thăm trường và tạo điều kiện về cơ chế, chính sách để các cơ sở đào tạo trong ngành Xây dựng có điều kiện phát triển, đáp ứng được đòi hỏi của thực tiễn trong thời kỳ mới.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)