Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm, 16/09/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay, 16/9/2010 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - Thành phố Hồ Chí Minh đã diến ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010 về Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng.

Tới dự Lễ khai mạc Triển lãm có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên, đại diện  các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Thành phố HCM, Tổng lãnh sự các nước và toàn thể các Doanh nghiệp tham gia Triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010  diễn ra từ ngày 16 - 19/9/2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty Cổ phần Triển lãm quốc tế AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút được sự tham gia của gần 800 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với 2.160 gian hàng. Đây là một triển lãm lớn về chuyên ngành xây dựng, VLXD, nhà ở và trang trí nội thất, ngoại thất, là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu về các dự án bất động sản, các sản phẩm mới về vật liệu xây dựng cũng như trang trí nội ngoại thất tại thị trường Việt Nam.

Trong buổi Lễ Khai mạc Triển lãm, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng và Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp tham gia đạt giải thưởng.

Ngoài ra Ban tổ chức Triển lãm cũng lập Diễn đàn doanh nghiệp về các sàn giao dịch Bất động sản, tư vấn và giới thiệu về nhà ở, phát triển đô thị, sử dụng vật liệu XD, trang trí nội - ngoại thất,… giúp cho khách tham quan Triển lãm có thêm nhiều thông tin bổ ích trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

 

Ngọc Quang

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)