Lễ phát động phong trào thi đua khối cơ quan Bộ Xây dựng hướng tới Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ III và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII

Thứ tư, 16/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/6/2010, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua hướng tới Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ III và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân - Phát biểu tại Lễ phát động thi đua. (Ảnh Kim Sơn)

Tham dự Lễ phát động thi đua có đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các đồng chí lãnh đạo của Bộ Xây dựng, Công đoàn xây dựng Việt Nam và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức lao động khối cơ quan Bộ Xây dựng.

Thay mặt Ban chấp hành, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trương Thị Bích Hà đã đọc diễn văn phát động các phong trào thi đua trong khối cơ quan Bộ Xây dựng trong việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, các chương trình công tác của cơ quan Bộ Xây dựng năm 2010 và 2011, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2010 và năm 2011, tiến tới Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ III và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân trao Huân chương Lao động Hạng III của Chủ tịch nước cho các cán bộ có thành tích xuất sắc của Bộ Xây dựng. (Ảnh Kim Sơn)

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân chương Độc lập hạng ba cho GS,TSKH Nguyễn Văn Liên – Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cán bộ có thành tích xuất sắc của Bộ Xây dựng. (Ảnh Kim Sơn)

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của các tập thể cá nhân thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng được Đảng và Nhà nước khen thưởng, đồng thời Bộ trưởng cũng kêu gọi các cán bộ, công nhân viên chức lao động tích cực hưởng ứng phong trào thi đua hướng tới Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ III và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII, nỗ lực phấn đấu và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của ngành Xây dựng và của đất nước.

 
Đại Hải

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)