Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Hiệp hội BĐS Hoa Kỳ

Thứ hai, 31/05/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 31/5, Thứ trưởng Bộ Xây dựng kiêm Chủ tịch Hiệp hộiBĐS Việt Nam ông Nguyễn Trần Nam đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệphội BĐS Hoa Kỳ do ông Dale A.Stinton Tổng giám đốc điều hành dẫn đầunhân chuyến công tác của đoàn tại Việt Nam.
Cùng dự buổi tiếp có ông Phạm Trung Tuyến, Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về Nhà ở và thị trường BĐS, ông Vũ Xuân Thiện, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS, đại diện Văn phòng Bộ Xây dựng, các cục, vụ liên quan và đại diện Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Thay mặt đoàn Hoa Kỳ, ông Dale A.Stinton báo cáo với Thứ trưởng những quan tâm của giới BĐS Hoa Kỳ với thị trường BĐS Việt Nam. Trước những quan tâm của các chuyên gia BĐS Hoa Kỳ muốn tìm hiểu về thị trường BĐS Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định: Bộ Xây dựng và Hiệp hội BĐS Việt Nam hoan nghênh và sẵn sàng hợp tác với Hiệp hội BĐS Hoa kỳ trên lĩnh vực này.

“Thị trường BĐS Việt Nam rất tiềm năng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các bạn trong lĩnh vực đầu tư, đặc biệt ở phân khúc nhà ở xã hội và nhà cho người thu nhập thấp. Việt Nam sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm của Hoa Kỳ nhất là trong lĩnh vực thông tin và xử lý thông tin trên thị trường BĐS…” – Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam nói.

Tổng giám đốc điều hành Hiệp hội BĐS Hoa Kỳ cám ơn Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã giành thời gian làm việc với đoàn. “Chắc chắn Việt Nam sẽ là điểm đến quan trọng của giới kinh doanh BĐS Hoa kỳ trong thời gian tới” – ông Dale A.Stinton khẳng định./.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)