VIAP tổ chức gặp gỡ cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Canh Dần

Thứ ba, 09/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 3/2/2010, trong không khí ấm áp đầu xuân, Viện Kiếntrúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trínhân dịp tết Canh Dần.
Không khí hội trường náo nhiệt bởi sự có mặt của gần 200 các bác, các cô đã nghỉ hưu. Tiếng chào hỏi, tiếng cười giòn giã vang lên khắp không gian rộng lớn này.

Mở đầu buổi gặp mặt, Quyền Viện trưởng Ngô Trung Hải thay mặt ban lãnh đạo Viện báo cáo công việc mà Viện đã thực hiện trong năm 2009.

Ông thông báo về thay đổi nhân sự của ban lãnh đạo Viện. Đồng chí Viện trưởng trước đây đã được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Xây dựng. Bộ cũng đã bổ nhiệm Quyền Viện trưởng cho đ/c Ngô Trung Hải, viện có thêm 2 phó Viện trưởng là đ/c Trương Văn Quảng và Vũ Đình Thành. Bên cạnh đó, trong năm 2009 Viện đã hoàn thiện trụ sở mới, đang chuẩn bị dự án xây dựng lại trụ sở tại 389 Đội Cấn. Viện hiện có lực lượng cán bộ đông đảo gồm hơn 700 người, có mặt trên 3 miền Tổ Quốc, đã và đang thực hiện những đồ án lớn về quy hoạch cho các vùng miền từ Bắc vào Nam, thiết kế những công trình quan trọng trên khắp cả nước. Đặc biệt, Viện đã cùng liên danh tư vấn quốc tế PPJ lập đồ án “Quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050”. Đồ án đã báo cáo Chính phủ lần 3, hiện đang trong giai đoạn hoàn chỉnh hồ sơ để chuẩn bị báo cáo Bộ Chính trị, báo cáo Quốc hội và trình thẩm định phê duyệt trước tháng 10/2010. Đây là công trình quan trọng của Viện hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Năm 2009, tăng trưởng của các đơn vị trong Viện đều đạt từ 10-15% so với năm 2008, do đó đời sống và thu nhập của cán bộ cũng tăng lên đáng kể.

Thay mặt toàn thể cán bộ của Viện, QVT Ngô Trung Hải gửi lời chúc mừng năm mới, chúc toàn thể các cán bộ đã nghỉ hưu luôn khỏe mạnh, sống lâu. Nhân dịp này ông đã trao quà chúc Tết của Ban tổ chức TW cho 2 cán bộ lão thành họat động CM trước năm 1945 là Đinh Đức Tiêu và Nguyễn Tố và quà mừng thọ của Viện cho 23 bác thọ 70 tuổi. Nhân dịp Tết Canh Dần, Viện cũng trao quà Tết cho toàn thể cán bộ hưu trí.

Đại diện cán bộ hưu trí đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện tới lớp cán bộ đi trước. Các bác tuy nghỉ hưu nhưng vẫn luôn theo dõi tình hình của Viện, rất vui mừng thấy Viện ngày càng phát triển và mong Viện luôn giữ vững vai trò của một Viện nghiên cứu đầu ngành với bề dày truyền thống hơn 50 năm.
 
Theo : Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)